Công bố giải thưởng Best Mobile Products 2013

06:55, 26/10/2013
|

Với mục đích tôn vinh các sản phẩm công nghệ di động được đánh giá cao bởi ban biên tập (BBT) cùng các phóng viên ưa thích công nghệ đang làm việc tại nhiều cơ quan truyền thông trong cả nước, Tạp chí Xã Hội Thông Tin (XHTT), đã công bố khởi động sự kiện Bình chọn danh hiệu “Sản phẩm di động của năm” - Best Mobile Products 2013 từ ngày 24/10/2013.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp sự kiện này được tổ chức. Năm 2012, ban tổ chức (BTC) đã nhận được đề cử sản phẩm của 30 hãng công nghệ hàng đầu, với 61 sản phẩm, ứng dụng, phần mềm, dịch vụ... tham dự bình chọn. BTC đã bình chọn và trao danh hiệu cho 12 chủng loại sản phẩm di động được giải.

Năm nay dự kiến sẽ có 13 chủng loại sản phẩm di động được đề cử và bình chọn. Danh mục sản phẩm mới là “Điện thoại di động thương hiệu Việt” và đồng hồ thông minh (Smartwatch). Đây là những sản phẩm đang có tốc độ phát triển nhanh và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm.

Best Mobile Products 2013 được tiến hành bằng hình thức như sau:

1. BTC gửi phiếu đề cử sản phẩm (đây là các sản phẩm được bán ra thị trường trong năm 2013) đến cho các hãng, doanh nghiệp công nghệ, hoặc đơn vị phân phối có liên quan.

2. BTC thu thập, tổng hợp các phiếu đề cử, đồng thời bổ sung thêm các sản phẩm khác (nếu thấy cần thiết) để hoàn thành một danh sách hoàn chỉnh các sản phẩm xứng đáng (theo tiêu chí: được thương mại hoá trong năm 2013, bởi các thương hiệu có uy tín, xem xét trên cấu hình được các nhà sản xuất công bố, ưu tiên các sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam).

3. BTC gửi danh sách bình chọn cho BBT Tạp chí XHTT cùng một số phóng viên ưa thích công nghệ tại nhiều cơ quan truyền thông trong cả nước tiến hành bình chọn theo hình thức từng cá nhân chọn duy nhất 1 sản phẩm trong từng chủng loại sản phẩm (tổng cộng 13 chủng loại). Phiếu bình chọn của từng cá nhân sẽ được thu lại theo hình thức phong bì dán kín có chữ ký của người bình chọn.

4. BTC tổng hợp phiếu và tổng hợp kết quả. BTC cùng đại diện 1 doanh nghiệp và 1 phóng viên (được mời) sẽ cùng chứng kiến việc mở các phiếu bình chọn, tổng hợp phiếu. Kết quả bình chọn dựa theo từng danh mục sản phẩm, mỗi danh mục sẽ có một sản phẩm được bình chọn dựa trên số lượng người bình chọn nhiều nhất.

Danh hiệu Best Mobile Products 2013 sẽ được công bố tại TP.HCM vào thời điểm trung tuần tháng 12/2013.

Các thông tin chi tiết về sự kiện Best Mobile Products 2013 cùng các thông tin cập nhật sẽ có tại www.bestmobileproduct.com hoặc www.xahoithongtin.com.vn để các bạn tham khảo.


Q.C

Ý kiến bạn đọc