VDC giới thiệu giải pháp lưu trữ Data Center

20:53, 19/09/2013
|

(VnMedia) - Ngày mai, 20/9, Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VDC o­nline) - Chi nhánh công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC) sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp lưu trữ Data Center và chính sách bán hàng cho nhà cung cấp dịch vụ Game o­nline.

 

VDC là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet, truyền số liệu và CNTT. Hiện nay, VDC sở hữu mạng IP lớn nhất Việt Nam, bao phủ 63/63 tỉnh, thành, dịch vụ truy cập Internet chiếm gần 62% thị phần truy cập Internet trong cả nước.

 

Tại Hội thảo giải pháp lưu trữ Data Center và chính sách bán hàng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ Game o­nline, VDC o­nline sẽ giới thiệu về xu hướng công nghệ lưu trữ và giải pháp lưu trữ (phần cứng) cũng như các chính sách bán hàng dành cho nhóm khách hàng đang cung cấp dịch vụ Game o­nline.

 

Đến với hội thảo, khách hàng sẽ có cơ hội hợp tác với công ty VDC, tham quan Trung tâm dữ liệu của VDC, cập nhật những xu công nghệ mới nhất và có cơ hội nhận được các phần quà may mắn có giá trị như:Điện thoại Iphone 5 , máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 7”, ổ cứng di động TB... và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Thời gian diễn ra hội thảo: 14h00 đến 16h30 ngày 20/9/2013.

 

Địa điểm: Hội trường tầng 2 Nhà Internet, Lô 2A, Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Để tham dự hội thảo, khách hàng liên hệ với Phòng kinh doanh dịch vụ IDC; Website: www.vdconline.vn; Hotline:0913 227 224.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc