Phát động chiến dịch ủng hộ “Kết nối Biển Đông”

16:01, 16/09/2013
|

(VnMedia) - Chiều nay (16/9), ngay tại lễ phát động, hàng trăm doanh nghiệp và cá nhân đã hưởng ứng ủng hộ trực tiếp tiền mặt cho chiến dịch “Kết nối Biển Đông”.

Chiến dịch được Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, nhằm khuyên góp tiền, hiện vật, phương tiện thiết bị giúp ngư dân đánh bắt trên biển luôn luôn kết nối với đất liền, phát triển kinh tế biển đảo cũng như bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Chiến dịch kéo dài từ ngày 15/9 đến hết 14/10/2013. Theo đại diện Ban tổ chức, tính từ ngày 15/9 đến trước thời điểm lễ phát động (2 giờ chiều ngày 16/9), Ban tổ chức đã nhận được gần 150 triệu đồng ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cho chiến dịch này.

Để ủng hộ cho Chiến dịch này, các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp trong và người nước có thể ủng hộ bằng cách nhắn tin qua Cổng Thông tin điện tử Nhân đạo quốc gia (1400) bằng cú pháp BD hoặc BIENDONG gửi 1400, giá trị mỗi tin nhắn này là 10.000 đồng; hoặc ủng hộ trực tiếp bằng hiện vật, gồm các trang thiết bị vô tuyến sóng ngắn Icom, thiết bị thông tin, liên lạc lắp đặt cho tàu thuyền đánh cá trên biển...;

Ngoài ra, có thể ủng hộ trực tiếp tiền mặt tới tài khoản Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, số 82 Nguyễn Du, Hà Nội, số tài khoản 12010000036656 – ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Sở giao dịch 1; Ủng hộ trực tuyến bằng tải khoản Ngân hàng thông qua Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay tại http://redcross.org.vn/ketnoibiendong hoặc https://pay.vtc.vn/ketnoibietdong.

Kết thúc chiến dịch, toàn bộ số tiền và hiện vật thu được sẽ được chuyển cho Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam để mua thiết bị thông tin liên lạc trang bị cho các tàu, thuyền của ngư dân.

Một số hình ảnh ủng hộ ngay tại Lễ phát động chiến dịch "Kết nối Biển Đông":

Ảnh minh họa

Nhiều đại biểu tại lễ phát động chiến dịch "Kết nối Biển Đông" nhắn tin ủng hộ.

Ảnh minh họa

Các doanh nghiệp ủng hộ tiền trực tiếp cho chiến dịch "Kết nối Biển Đông".

Ảnh minh họa

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng ủng hộ tiền cho chiến dịch "Kết nối Biển Đông".

Ảnh minh họa

 Các đại biểu ủng hộ tiền cho chiến dịch "Kết nối Biển Đông" nhắn tin ủng hộ


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc