(VnMedia) - Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013 - Chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vừa diễn ra sáng nay, 23/9.
Tham dự lễ khai mạc sáng nay có ông Trần Mạnh Hùng - Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT cùng các thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc VNPT; ông Bùi Văn Hoan - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên Tập đoàn. Đến dự lễ khai mạc còn có đại diện lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông; Ban Tuyên giáo Trung ương.
Tại buổi lễ khai mạc, Phó Tổng giám đốc VNPT Tô Mạnh Cường cho biết, kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến nay, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
|
Tiếp nối và phát huy ý nghĩa đó, Tuần lễ VNPT năm nay (diễn ra 23-29/9/2013) mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua. Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.
Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Tuần lễ VNPT 2013 sẽ diễn ra các sự kiện và hoạt động nổi bật gồm:
• Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 và trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013: Đây là sự kiện mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2013, được tổ chức vào ngày 23/9 tại Hà Nội. Cùng với sự kiện khai mạc tại Tập đoàn, tất cả các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng như: khuyến mãi, trao thưởng; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT... nhằm tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô trên toàn quốc.
Tổng giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng cùng các lãnh đạo đơn vị tham quan triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi "Thông tin và Cuộc sống" năm 2013. |
Cũng trong ngày khai mạc, VNPT đã tổ chức trao giải và triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” năm 2013. Đây là Cuộc thi được VNPT tổ chức thường niên với mong muốn thông qua các tác phẩm dự thi (bài viết, ảnh) tạo nên một kênh kết nối, giao lưu, phản ánh một cách sinh động những trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm, dich vụ của ngành Bưu chính Viễn thông - CNTT nói chung và VNPT nói riêng. Năm nay, Cuộc thi được phát động với chủ đề “Kết nối” với mong muốn để cộng đồng cùng chia sẻ những giá trị nhân văn mà VT-CNTT đã đem lại cho cuộc sống.
• Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!”: Là chương trình xuyên suốt Tuần lễ VNPT 2013, được phát động trong ngày Khai mạc 23/9. Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!” sẽ được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đơn vị VNPT trên toàn quốc, được CBCNV VNPT thực hiện qua lời nói, hành động nhằm bày tỏ sự tri ân, cảm ơn của VNPT đối với khách hàng.
• Hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp: Các Hội thảo này sẽ được tổ chức vào ngày 24/9 tại cả 3 miền Bắc,
• Tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013: Chương trình diễn ra ngày 26/9, là chương trình tôn vinh những điển hình bán hàng giỏi, những CBCNV tiêu biểu trong thực hiện Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013. Được phát động từ năm 2010, “Nụ cười VNPT” là chương trình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của VNPT. Qua 4 năm triển khai, Chương trình đã mang lại những kết quả tích cực, đóng góp hiệu quả vào hoạt động SXKD của VNPT và xây dựng hình ảnh thương hiệu VNPT trong cảm nhận của khách hàng và xã hội.
• Bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS: Ngày 27/9, tại Hà Nội, VNPT sẽ tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống Điều hành Điện tử Quốc hội (e-PAS) cho Văn phòng Quốc hội. Đây là hệ thống quản lý toàn bộ các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống. Sau gần 2 năm triển khai xây dựng và đưa vào sử dụng, hệ thống e-PAS đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý văn bản và điều hành công việc, hiện đại hóa công sở, tạo ra phong cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức của cán bộ, công chức Văn phòng Quốc hội. Việc ứng dụng hệ thống e-PAS là một bước tiến của Văn phòng Quốc hội trong nỗ lực tăng cường ứng dụng CNTT để nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước. Đây cũng là dự án quan trọng góp phần vào việc thực hiện Đề án “Đưa Việt
• “Xung kích thanh niên VNPT”: Chương trình do Đoàn Thanh niên VNPT phát động trong thời gian diễn ra VNPT Week 2013 nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động cộng đồng. Trong Chương trình sẽ diễn ra các hoạt động như: “Ngày thanh niên VNPT” ra quân, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc; “Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim” -chương trình bán hàng lưu động “VinaPhone - Kết nối Cuộc sống đích thực” gắn với lễ khánh thành, trao tặng nhà bán trú dân nuôi do Đoàn Thanh niên VinaPhone phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT Long An, Yên Bái tổ chức; chương trình Thứ 7 tình nguyện “Kết nối tương lai” của Đoàn Thanh niên Công ty VMS - MobiFone…
Với những sự kiện, hoạt động thiết thực được tổ chức thống nhất, gắn kết trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 không chỉ là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng mà còn là dịp để VNPT lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, phong cách phục vụ của VNPT, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua.
Ý kiến bạn đọc