Dùng thiết bị Microsoft được hoàn tiền 7 triệu đồng

07:31, 20/09/2013
|

(VnMedia) - Trước đây, Microsoft đã trả lại cho người dùng iPhone, iPad hay thiết bị Android khoản tiền 200USD (4 triệu đồng) nếu họ chuyển sang dùng sản phẩm Windows Phone. Hiện giờ con số này đã tăng lên 350USD (7 triệu đồng).

Động thái này cho thấy nỗ lực của Microsoft đang cố gắng thu hút được càng nhiều người dùng đến với các thiết bị Windows Phone hoặc Windows của hãng. Mức tiền người dùng nhận được còn tùy vào thiết bị cũ họ đang sử dụng. Chẳng hạn đối với iPhone 3G cũ của Apple không hư hỏng và vẫn hoạt động sẽ được trả lại 10USD, còn đối với Motorola DROID RAZR M được hoàn tiền 70USD.

Ảnh minh họa


Không phải sản phẩm nào cũng được Microsoft hoàn lại với mức giá cao. Microsoft chỉ trả lại mức giá cao nhất – 350USD đối với các phiển bản mới nhất và có dung lượng lưu trữ trong lớn nhất. Ngay cả iPhone 5 phiên bản 64GB chỉ được trả 265USD, Samsung Galaxy S4 phiên bản 64GB được trả 275USD trong khi đó HTC Rhyme không có trong danh sách được hoàn tiền.

Nếu bạn hài lòng với số tiền Microsoft sẵn sàng trả cho bạn, bạn nên tới cửa hàng và mua điện thoại Windows Phone hoặc máy tính bảng Windows, gửi thư tới công ty Clover Wireless (một đối tác của Microsoft) trong 30 ngày kể từ khi mua hàng kèm theo bằng giấy mua hàng và sẽ nhận được tiền trả lại tương ứng trong thẻ Visa qua đường bưu điện.

Với khoản tiền hoàn lại hấp dẫn này, Microsoft hy vọng sẽ lôi kéo được nhiều người dùng đến với hệ sinh thái di động của họ, vốn không được nhiều người dùng để mắt tới nhất là dòng máy tính bảng Windows RT.  


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc