Đổi iPad cũ lấy máy tính bảng Microsoft Surface

19:29, 15/09/2013
|

Từ nay cho tới 27/10, người dùng có thể đem mang những chiếc iPad của mình tới các cửa hàng của Microsoft để nhận thẻ giảm giá ít nhất là 200 USD khi mua máy tính bảng Surface.
 
Tablet Surface tiêu thụ chưa bằng 5% iPad Giá tablet Surface chỉ còn hơn 7 triệu Tablet Surface mới có cỡ 7.5 inch, giá 399 USD?
 
Thông tin từ Microsoft khẳng định, tất cả các thiết bị từ iPad 2 cho tới iPad 4 đều được đổi lấy thẻ giảm giá.

 Ảnh minh họa

Mỗi thiết bị iPad cũ sẽ được đổi thẻ giảm giá từ 200 USD khi mua Surface.


Các thẻ giảm giá sẽ bắt đầu từ mức 200 USD và thay đổi tùy thuộc vào tình trạng thiết bị iPad được mang tới đổi.
 
Tuy nhiên, chương trình này được Microsoft giới hạn tại Mỹ và Canada. Microsoft cũng yêu cầu thiết bị iPad mang tới đổi lấy thẻ mua hàng giảm giá cũng phải có đủ cáp sạc và người dùng phải xóa bỏ toàn bộ password trên máy.
 
Ngoài ra, Microsoft cũng chỉ cho phép mỗi người được đổi một thiết bị iPad lấy thẻ giám giá của hãng. Trong trường hợp khách hàng có nhiều thiết bị iPad thì chỉ được phép chọn chiếc iPad tốt nhất để nhận được thẻ giảm giá nhiều hơn.
 
Động thái này của Microsoft được cho là đang tìm cách giải quyết số hàng tồn kho của các thiết bị Surface RT và Surface Pro trước khi hãng tung ra thế hệ kế tiếp của các sản phẩm này vào ngày 23/9 tới đây.
 
Hiện tại, giá của mỗi chiếc Surface chạy Windows RT được Microsoft bán với giá khởi điểm từ 349 USD còn giá của Surface Pro có giá từ 799 USD.
 
Microsoft cũng thông báo rằng, thẻ giảm giá đổi từ iPad cũ cũng có thể dùng để mua các sản phẩm khác tại cửa hàng của Microsoft. Tuy nhiên, nếu như đổi lấy các sản phẩm máy tính bảng của hãng thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn.
 
Máy tính bảng của Microsoft ra mắt cách đây gần 1 năm gồm 2 phiên bản Surface RT chạy Windows RT và Surface Pro Windows 8. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, thiết bị máy tính bảng của Microsoft không thu được thành công như mong đợi. Trước khi đưa ra chương trình đổi iPad cũ lấy Surface này, Microsoft cũng từng nhiều lần giảm giá sản phẩm để tăng lượng tiêu thụ của thiết bị.


(Theo VNN)

Ý kiến bạn đọc