Smartphone Android sử dụng tốt Microsoft Office

14:02, 01/08/2013
|

(VnMedia) - Microsoft vừa mới phát hành phiên bản Office dành cho smartphone Android để đáp ứng người dùng nền tảng mở có thể sử dụng Office cho công việc.

Tháng trước, Microsoft cũng đã phát hành phiên bản tương tự dành cho điện thoại iPhone. Ứng dụng mới sử dụng tốt trên các smartphone Android cài phiên bản 4.0 trở lên, đồng thời được miễn phí sử dụng đối với các thuê bao Office 365 Home Premium và Office 365 ProPlus.

Ảnh minh họa

Ứng dụng Office dành cho Android cho phép xem các tài liệu được tạo ra trên các thiết bị khác, đồng bộ thông qua lưu trữ đám mây SkyDrive. Mặc dù, smartphone cài ứng dụng này có thể tạo các tài liệu dạng Word, PowerPoint và Excel, nhưng kích cỡ màn hình nhỏ thực sự làm cho ứng dụng chỉ phù hợp xem hơn là làm.

Blog Office nói rằng, ứng dụng này sẽ không hoạt động được trên các máy tính bảng Android và khuyến cáo sử dụng ứng dụng Office trên nền web để thay thế.

Hiện người dùng có thể tải ứng dụng  này từ kho Google Play và cài đặt hoàn toàn miễn phí nhưng yêu cầu người dùng phải đăng nhập bằng các tài khoản Office 365 hiện có mới có thể sử dụng được.

Hầu hết các thuê bao Office 365 sẽ cho phép cùng một cài khoản sử dụng được trên 5 thiết bị di động khác nhau, không tính tới các thiết bị Windows Phone đã được cài sẵn Office Mobile hoặc thuê bao Office 365 University – chỉ giới hạn sử dụng cho hai thiết bị.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc