(VnMedia) - Có thể nói, sau funring sáng tạo, mStatus là tiện ích nữa được MobiFone cung cấp cho khách hàng giúp họ thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính, thông điệp cá nhân của bản thân, đặc biệt là những thuê bao tuổi teen hiện nay.
Từng mê mẩn với tính năng nhạc Funring sáng tạo, Mai Lan - cô sinh viên Học viện Báo chí lại bị dịch vụ mStatus “bắt mất hồn” khi chính thức được cung cấp từ cuối tháng 4/2013 vừa rồi. Hễ rảnh khi nào là các bạn cùng phòng trọ lại thấy Mai Lan “dính” lấy chiếc điện thoại, vừa bấm tí tách vừa cười một mình.
Lan cho biết, với mStatus, cô có thể gửi thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi trong cùng mạng MobiFone đang dùng một cách dễ dàng. Chính vì vậy, mỗi ngày, cô nàng vốn rất giỏi văn này lại nghĩ ra một câu chúc thật hay gửi “người thương” của mình. Còn với cô em gái đang học lớp 12 ở quê, hai chị em thường trao đổi những quan điểm về vấn đề học tập cũng như cuộc sống mỗi ngày. Hiện giờ, Mai Lan đã có một bộ sưu tập nội dung rất phong phú, từ thông điệp cuộc sống, lời hay ý đẹp đến những quan điểm tình yêu...
Còn với “giáo sư” Hoàng Anh - chàng sinh viên năm thứ tư khoa Ngôn ngữ, thì mStatus lại như miền đất mới để cậu khai phá, tìm hiểu và bổ sung vào kho của mình những thông điệp trong cuộc sống từ bạn bè, người thân. Đây cũng lại là cơ hội để Hoàng Anh “khoe” được “lưng vốn” đáng nể các kiến thức về cuộc sống, văn hóa nghệ thuật… với những quan điểm của bản thân dù ngắn gọn, xúc tích nhưng rất xứng đáng với biệt danh “giáo sư” mà bạn bè đặt cho.
Quả thực, với dịch vụ mStatus của MobiFone, nhà mạng đã “gãi đúng chỗ ngứa” của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là tuổi teen như Mai Lan, Hoàng Anh, những người trẻ luôn muốn cơ hội thể hiện cá tính của chính mình. Bởi mStatus giúp khách hàng có thể thể hiện khả năng sáng tạo bằng cách chủ động gửi thông điệp độc đáo của mình cho người thân, bạn bè mà không gặp phải bất cứ giới hạn nào.
Khi muốn truyền tải - thể hiện tâm sự, cảm xúc hoặc thể hiện câu thông báo, chữ ký đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân và những người xung quanh mình, khách hàng sẽ không cần phải gửi đi những mẫu câu có sẵn một cách nhàm chán mà có thể tự biên soạn thông điệp muốn truyền tải. Sau đó, thông điệp mà khách hàng tự biên soạn sẽ được lưu lại thành bản tin. Và nhà mạng sẽ là cầu nối giúp khách hàng truyền thông điệp đến đúng địa chỉ một cách hoàn chỉnh nhất được hiển thị dưới dạng tin nhắn Flash.
Không chỉ vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ mStatus còn có thể dễ dàng thay đổi, cập nhật nhanh chóng thông điệp rồi lưu vào bộ sưu tập cá nhân và hoàn toàn quyết định thông điệp sẽ được hiển thị theo ý muốn. Đây cũng chính là điểm nổi trội của dịch vụ mStatus, giúp khách hàng MobiFone thỏa sức bày tỏ tâm sự, cảm xúc tạo nên sự khác biệt đầy thú vị khi giao tiếp trên điện thoại di động.
Dịch vụ mStatus dành cho tất cả các thuê bao đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone có nhu cầu sử dụng. Mặc dù một trong những điều kiện để sử dụng dịch vụ đó là điện thoại di động của khách hàng phải có hỗ trợ hiển thị tin nhắn định dạng Flash SMS, tuy nhiên, hiện nay, điều này thật dễ dàng vì hầu như các dòng điện thoại đều có tính năng này. Dịch vụ mStatus có thể hỗ trợ tới 99% với các loại điện thoại hiện có trên thị trường.
Một vấn đề khác thường được quan tâm hơn đó là giá cả lại cũng không gây nhiều trở ngại bởi hiện tại nhà mạng cung cấp các gói cước khá phù hợp với túi tiền của khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Với gói cước MS1, khách hàng chỉ phải trả 500đ/1 ngày (24h); chọn gói MS7, chỉ phải trả 3.000đ/7 ngày và đặc biệt, chọn gói MS30 khách hàng chỉ mất có 9.000đ cho 30 ngày sử dụng dịch vụ.
Để đăng kí dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn DK_Tên gói; lưu ý, nếu soạn DK gửi 9226 sẽ mặc định đăng ký gói MS30. Ngoài ra, nhà mạng miễn phí cước nhắn tin SMS tới đầu số dịch vụ dùng để đăng ký/hủy dịch vụ và các cú pháp tiện ích khác, Để biên soạn nội dung chung, chỉ cần thực hiện theo cú pháp: NDC_Nội dung (gửi 9226).
Ý kiến bạn đọc