Chiêu tiết kiệm 40% giá tour du lịch với ‘dế’

19:08, 12/08/2013
|

(VnMedia) - Đặt tour qua tổng đài 9080 của MobiFone, khách hàng có cơ hội đi du lịch chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm đến 40% so với thông thường, nhờ chính sách liên kết của nhà mạng này với hệ thống đối tác là khách sạn, các hãng lữ hành và hàng không...

Đại diện của MobiFone cho biết, bên cạnh việc tư vấn, cung cấp thông tin cho thuê bao về những lĩnh vực văn hóa, xã hội, kinh tế, thủ tục hành chính, tiêu dùng..., tổng đài 9080 còn hỗ trợ khách hàng đặt tour du lịch trong và ngoài nước theo yêu cầu. Trong đó có nhiều chương trình ưu đãi, tiết kiệm đến 40% chi phí. Được khuyến mãi về giá nhưng thuê bao cùng gia đình vẫn được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu, tiện nghi và an toàn. Điều này nhờ chính sách liên kết chặt chẽ của nhà mạng với các đối tác.

Ngoài ra, thuê bao còn có thể gọi điện đến tổng đài 9080 (người dân ở tất cả vùng miền đều có thể bấm trực tiếp, không cần thêm đầu số) để đặt vé máy bay giá rẻ, đặt vé tàu, book phòng khách sạn, tư vấn mua sắm... Cụ thể, là đối tác của Vietnam Airlines/ Jetstar/ Vietjet Air nên tổng đài này có thể tư vấn cho khách hàng thời điểm vé giá rẻ của các hãng hàng không. Theo đó, người tiêu dùng không phải vất vả “săn” vé mà vẫn được bay giá rẻ. Hay đặt vé tàu qua 9080, thuê bao cũng không sợ giá cao, vé chợ đen hay “cháy” vé như thị trường.

 Ảnh minh họa

Đặc biệt, với hệ thống đối tác gồm hơn 308.000 khách sạn trên thế giới, tổng đài 9080 còn dành ưu đãi đặt phòng giá rẻ cho khách hàng. Thuê bao được tận hưởng chương trình “Khách sạn giá tốt nhất” vào thứ 2 hằng tuần và chương trình giảm 50% giá phòng vào thứ 6 hằng tuần. Đang chuẩn bị cho chuyến đi Malaysia cùng nhóm bạn, Tú Anh, nữ sinh Học viện Ngân hàng TP.HCM tiết lộ tổng chi phí cho chuyến đi chưa đến 6 triệu đồng mỗi người. “Vé khứ hồi siêu rẻ, tính ra chỉ hơn 300.000 đồng, còn lại chủ yếu chỉ mất tiền phí bay quốc tế, bọn em cũng book được phòng giá rẻ, chỉ bằng 50% so với bình thường nên cả chuyển đi nước ngoài mà rẻ như du lịch trong nước. May nhờ thông tin tư vấn và dịch vụ ưu đãi qua tổng đài 9080 nên chúng em mới ‘tranh thủ’ được như vậy”, cô nói.

Tú Anh cho biết thêm, cô là “tín đồ” của tổng đài 9080 từ hồi dịch vụ này mới ra đời. Tháng 7/2012, sau khi thi đại học xong, Tú Anh về quê ở Long An nghỉ hè. Không có Internet nên cần tra cứu thông tin gì, cô lại gọi điện lên tổng đài này.

Tú Anh kể: “Lúc đầu em cũng chỉ alo lên đó để hỏi thông tin, vừa nhanh vừa tiện, sau mới biết có dịch vụ đặt vé máy bay, book phòng giá rẻ. Vì các nhà mạng đều có tổng đài thông tin nhưng có mỗi 9080 của MobiFone có dịch vụ này thôi. Từ đấy, em với gia đình chuyên giao dịch qua đó luôn, an toàn và tiết kiệm rất nhiều”.

Không dừng lại ở việc phúc đáp, tư vấn thông tin, tổng đài 9080 với các dịch vụ đa dạng, chính sách ưu đãi trên đã hé mở hình thức mới về cổng tin tức của các nhà mạng. Một năm sau khi chính thức hoạt động, tổng đài này đã nhận được hàng trăm nghìn lượt gọi mỗi ngày từ thuê bao.

Một chuyên gia trong ngành thông tin và truyền thông cho rằng, dù “sinh sau đẻ muộn”, lại áp dụng mô hình hỏi đáp có tính phí (2.000 đồng mỗi phút) song dịch vụ này vẫn sẽ có chỗ đứng trên thị trường, kể cả khi thông tin miễn phí tràn lan như hiện nay. Điều tưởng chừng nghịch lý này lại hoàn toàn có cơ sở.

“Thay vì ‘bơi’ trong thế giới ảo, thuê bao được trả lời trực tiếp, thông tin chính thống nên có thể tiết kiệm nhiều thời gian. Thời @, thời gian và độ chính xác quan trọng hơn chi phí. Hơn nữa, ở mọi nơi mọi lúc, chỉ cần có điện thoại là khách hàng tra cứu được tin tức, không cần mạng hay thiết bị hi-tech. Những lợi thế đó giúp các tổng đài này tồn tại và phát triển. Nhưng dựa vào nguồn lực con người nên nó chỉ ‘sống’ được khi thỏa mãn 3 yếu tố: nhân viên chuyên nghiệp, trả lời nhanh và kho tin lớn, chính xác”, ông nói.


TD

Ý kiến bạn đọc