mTraffic - cập nhật thông tin giao thông nhanh nhất

12:59, 16/07/2013
|

(VnMedia) - VinaPhone vừa kết hợp với kênh VOV giao thông tần số FM 91Mhz chính thức ra mắt dịch vụ mTraffic - Cổng thông tin giao thông hữu ích và thuận tiện cho mọi người.

Ảnh minh họa


Sự ra đời dịch vụ mTraffic nhằm mang đến cho người tham gia giao thông một lộ trình di chuyển an toàn, lưu thông nhanh chóng và góp phần vào công cuộc xây dựng “Văn hóa giao thông”.

Với mTraffic, quý khách sẽ nhận được cập nhật liên tục những bản tin giao thông mới nhất của khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh trong các khung giờ cao điểm hàng ngày.

Dịch vụ sẽ tự động cập nhật thông tin thường xuyên vào giờ cao điểm để gửi đến khách hàng, giúp khách hàng chọn được lộ trình di chuyển thuận tiện và giảm căng thẳng trong quá trình lưu thông.

Bên cạnh đó, dịch vụ mTraffic còn mang đến cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích khác về giao thông như: Tư vấn các vấn đề về bằng lái xe máy; Các tình huống giao thông hàng ngày; Chuyên mục văn hóa giao thông,… nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình tham gia giao thông, đồng thời góp phần làm giảm tình trạng ách tắc giao thông đô thị.

Để sử dụng dịch vụ mTraffic, khách hàng chỉ cần soạn tin DK_ma goi dich vu gửi 1546 (5000đ/tuần). Trong đó, DK là mã gói Điểm nóng giao thông; DK HN là mã gói Giao thông khu vực Hà Nội; DK HCM là mã gói Giao thông khu vực Tp.HCM; DK KP là mã gói Khám phá; DK LGT là mã gói Luật Giao thông; DK TV là mã gói Tư vấn; DK HS là mã gói Hình sự và DK TG là mã gói Trợ giúp. Cước dịch vụ là 5.000 đồng/tuần.
 
Trong lần đầu tiên đăng ký, khách hàng sẽ được miễn cước dịch vụ trong vòng 7 ngày. Sau thời hạn khuyến mại, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn nếu khách hàng không hủy dịch vụ.


Ý kiến bạn đọc