Mách bạn dịch vụ gia tăng di động giá rẻ, đáng dùng

06:52, 08/07/2013
|

(VnMedia) - Dù rằng chưa được khai thác hết tiềm năng, nhưng phát triển dịch vụ gia tăng di động được luôn được đánh giá chính là thị trường lớn để các nhà mạng có được doanh thu thay vì thoại hay SMS. Nắm bắt được điều này, các nhà mạng liên tục triển khai các ứng dụng, dịch vụ nội dung hấp dẫn nhất nhằm thu hút khách hàng.

 

Dưới đây là một số dịch vụ “hot”, giá rẻ mà người dùng di động không nên bỏ qua.


 Ảnh minh họa
 

WAPLEMO: Cổng thông tin giải trí đa tiện ích

 

Dịch vụ WAPLEMO được VinaPhone cung cấp từ ngày 01/05/2013 lại là cổng thông tin giải trí cùng loạt tiện ích xem/tải các nội dung giải trí ấn tượng như video clip, âm nhạc, trò chơi, ứng dụng… Khách hàng sử dụng dịch vụ trực tiếp bằng cách truy nhập vào biểu tượng dịch vụ trên Wapsite của Vinaphone tại địa chỉ: http://wap.vinaphone.com.vn hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ http://wap.lemo.vn.

 

Đăng ký dịch vụ, bạn có thể xem tải các nội dung cho di động dưới dạng bán lẻ theo lượt tải như nhạc, clip, tin tức, trò chơi, ứng dụng…Khách hàng có thể đăng ký các gói thuê bao (bằng hình thức tin nhắn hoặc qua Wapsite của dịch vụ) để sử dụng dịch vụ tại cổng http://wap.lemo.vn. Sau khi đăng ký gói cước thuê bao, khách hàng được xem miễn phí tất cả các nội dung của dịch vụ trong chu kỳ cước thuê bao.

 

Để có thể sử dụng dịch vụ, thuê bao của khách hàng chỉ cần sử dụng máy điện thoại có hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G, có đăng ký sử dụng dịch vụ GPRS/3G và đang trong vùng phủ song GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone.Tất các các dòng smartphone hiện nay đều có thể cài được dịch vụ này, từ các dòng máy điện thoại hỗ trợ hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone đến BlackBerry. Đặc biệt, dịch vụ áp dụng một đầu số sử dụng duy nhất là 1556. Khách được miễn phí cước nhắn tin lên đầu số 1556.

 

Chùm dịch vụ “hot” giá rẻ không nên bỏ qua của MobiFone

 

Giữa tháng 5 vừa rồi, MobiFone đã ra mắt loạt 3 dịch vụ gia tăng giá rẻ nhưng lại khá nhiều tiện ích. Với mSatus, khách hàng có thể gửi thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi ở trong cùng mạng MobiFone. Thông điệp mà khách hàng tự biên soạn sẽ được lưu lại thành bản tin - thể hiện tâm sự, cảm xúc hoặc thông báo, chữ ký của khách hàng đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân… mỗi khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi. Để đăng ký dịch vụ mSatus, khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn DK gửi 9226. Mức cước cao nhất là 9.000 đồng/30 ngày, còn theo tuần là 3.000 đồng, theo ngày là 500 đồng. Miễn cước 30 ngày đầu tiên sử dụng mStatus cho tất cả các khách hàng đăng ký lần đầu.

 

Còn dịch vụ mWin được xem là phương tiện học tập mới và rất thú vị cho bất cứ ai, khách hàng thỏa sức vừa làm giàu tri thức, vừa giải trí qua các trò chơi gameshow phong phú và hấp dẫn trên điện thoại di động. Người dùng có thể tìm hiểu kiến thức về các lĩnh vực: Y tế, giáo dục, âm nhạc, thể thao, điện ảnh, showbiz; tham gia bình chọn, dự đoán kết quả các gameshow trên truyền hình; trả lời câu hỏi thuộc các lĩnh vực theo chủ đề lựa chọn và tham gia đấu giá ngược, kết bạn, chơi các trò chơi…cùng cơ hội giành các giải thưởng theo ngày, theo tuần và theo tháng.

 

Khi đăng ký dịch vụ mWin, khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn: DK gửi 9023. Khách hàng tham gia sẽ nhận được câu hỏi theo chủ đề đã chọn. Với mỗi câu trả lời đúng, người chơi sẽ được cộng điểm. Hàng ngày, MobiFone sẽ thông báo tới khách hàng tổng số điểm tích lũy và hướng dẫn việc chơi tiếp cùng với cơ hội trúng các giải thưởng dành cho khách hàng có số điểm tích lũy cao nhất. Cước thuê bao mWin là 9.000 đồng/30 ngày; 3.000 đồng/tuần và 1.000 đồng/ngày.

 

Còn với dịch vụ FunClass, người dùng sẽ có những bài học tiếng Anh phù hợp với trình độ gửi qua SMS. Các thuê bao là thành viên của FunClass vừa có thể trau dồi và nâng cao kiến thức tiếng Anh, vừa tích điểm trong suốt thời gian sử dụng, vừa tăng cấp độ và có cơ hội giành giải thưởng hàng tháng là: 01 Máy tính xách tay cao cấp MACBOOK AIR 13.3 inch. Đây là giải thưởng dành cho thuê bao tham gia FunClass có số điểm tích lũy cao nhất.

 

Để đăng ký FunClass, khách hàng chỉ cần soạn tin DK_TA1 gửi tới 9026 (mức cước 2.000 đồng/ngày) - miễn cước 7 ngày sử dụng đầu tiên cho thuê bao lần đầu đăng ký. Cước thuê bao FunClass là 10.000 đồng/30 ngày; theo tuần 5.000 đồng/tuần.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc