Loạt smartphone RAM 3GB sắp đổ bộ thị trường

07:42, 13/07/2013
|

(VnMedia) - Xu hướng smartphone quay được các video độ nét tới 4K đang tới gần và để đón đầu, các nhà sản xuất đã bắt đầu bóng gió về những siêu phẩm mang trong mình bộ nhớ RAM 3GB. Dưới đây là những smartphone đầu tiên có RAM 3G.

LG G2

Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc - LG khẳng định rằng, phiên bản sử dụng LTE-Advanced của LG Optimus G2 (còn gọi là LG G2) sắp tới sẽ trang bị bộ nhớ RAM 3GB. Đây là điện thoại đầu tiên sử dụng bộ nhớ RAM này.

Ảnh minh họa


Bộ nhớ RAM 3G sẽ hỗ trợ đắc lực cho khả năng xử lý đa nhiệm nhanh hơn và xem video Full HD nuột nà hơn mà không sợ bị “đứng máy”. Sản phẩm trang bị bộ xử lý mới nhất Snapdragon 800, tích hợp camera 13MP, hoạt động trên hệ điều hành Android và cũng hỗ trợ công nghệ di động tốc độ cao mới nhất - LTE-A, cho phép điện thoại truy cập mạng di động tốc độ cao lên tới 150Mb/giây.

LG G2 sẽ trang bị màn hình cỡ 5,2-inch, độ phân giải 1080x1920 điểm ảnh và sử dụng công nghệ Zero Gap để không có tí bờ rìa nào bên cạnh màn hình. Nhờ đó màn hình trông rộng hơn mà kích cỡ thiết bị không đổi. Máy có nguồn pin có thể tháo rời 2.700mAh, bộ loa kép mang lại âm thanh nổi sống động và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2. Điểm khác lạ là máy không có các nút bấm ở mặt trước cũng như trên các cạnh và như hình ảnh rò rỉ trước đây, nút tăng giảm âm lượng được đặt ở mặt sau điện thoại.

Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3 được đánh giá là một trong những thiết bị được mong đợi nhất của năm nay. Tuy chưa chính thức tiết lộ nhưng rất nhiều tin đồn về sản phẩm này đã xuất hiện trên mạng. Mới đây, tờ ET News (Hàn Quốc) khẳng định, Galaxy Note 3 sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau nhằm nhắm tới từng đối tượng người dùng trên thị trường.

Ảnh minh họa


Phiên bản cao cấp nhất sẽ trang bị màn hình AMOLED siêu bền không thể bị vỡ, tích hợp camera 13MP cùng với vài tính năng độc quyền.

Về cấu hình, máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 2.3GHz, RAM 2GB hoặc 3GB. Nhiều khả năng, máy sẽ sử dụng bộ nhớ RAM 3GB để đáp ứng với nhu cầu mới của thị trường. Theo dự kiến, Galaxy Note 3 sẽ ra mắt vào ngày 4/9 tới, hai ngay trước khi triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2013 diễn ra tại Berlin (Đức).

Xiaomi Mi3

Nhà sản xuất Trung Quốc cũng không muốn thua kém các tên tuổi có tiếng trong thị trường smartphone, khi bóng gió về việc sử dụng RAM 3GB cho siêu phẩm mới.

Ảnh minh họa


Smartphone Xiaomi thế hệ thứ 3 (Mi3) sẽ trang bị màn hình cỡ 5,5-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh sắc nét, một bước đột phá hẳn so với phiên bản trước đây - màn hình 4,3-inch độ phân giải 720p. Điểm nổi bật là sản phẩm này sử dụng bộ nhớ RAM 3GB. Yếu tố đó sẽ đưa smartphone này sánh ngang với các siêu phẩm sắp ra mắt của các nhà sản xuất hàng đầu thị trường.

Hơn nữa, Xiaomi Mi3 còn tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 5MP ở mặt trước cùng công nghệ tiên tiến như NFC, âm thanh nổi chất lượng cao HIFI và nguồn pin 3.600mAh. Theo dự kiến, Xiaomi Mi3 sẽ ra mắt vào ngày 16/8 tới.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc