VDC-Net2E bắt tay hợp tác với Đại học Ngoại Ngữ

15:41, 21/06/2013
|

(VnMedia) - Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Học tập và Giải trí trực tuyến (VDC-Net2E) và Trường ĐH Ngoại Ngữ (thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội) vừa ký kết biên thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngoại ngữ trực tuyến, trao đổi các chương trình liên kết đào tạo và đào tạo nguồn nhân lực ngoại ngữ.

 

Theo Thỏa thuận này, Trường ĐH Ngoại ngữ và VDC-NET2E sẽ hợp tác để cung cấp các khóa học ngoại ngữ có chất lượng chuyên môn cao, kết hợp với việc phát huy lợi ích của hạ tầng công nghệ thông tin nhằm mang lại sự thuận tiện hơn cho người học. Đây là một trong những bước tiến quan trọng của VDC-NET2E trong việc chuẩn hóa các dịch vụ đào tạo của mình. Ngoài ra, Trường ĐH Ngoại ngữ sẽ là đơn vị khảo thí và cấp chứng chỉ cho các học viên theo học tại www.OnEdu.vn.


 Ảnh minh họa
Giáo Sư Nguyễn Hòa - Hiệu trưởng Trường ĐHNN-ĐHQGHN (trái) và Tổng Giám đốc Công ty VDC-Net2E Lê Minh Quang ký kết thoả thuận hợp tác.


Phát biểu tại buổi lễ PGS - TS Nguyễn Lân Trung - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNN-ĐHQG cho biết, ĐHNN - ĐHQGHN là trường ĐH có truyền thống đào tạo ngoại ngữ uy tín, lâu đời với quy mô giảng viên đông nhất và có trình độ cao nhất cả nước. Trong những năm vừa qua nhà trường đã, đang đi đầu trong việc ứng dụng các chương trình đào tạo; khảo thí theo chuẩn quốc tế và khu vực. Nhà trường đánh giá cao việc hợp tác với VDC-NET2E trên cơ sở phát huy thế mạnh của các bên sẽ mang lại được lợi ích thiết thực cho học viên cả nước nói chung, sinh viên và giảng viên ĐHNN-ĐHQGHN nói riêng

 

Bà Đỗ Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc VDC-Net2E chia sẻ thêm, “cổng đào tạo trực tuyến onEdu.vn ra đời dựa trên định hướng phát triển chiến lược của công ty với mong muốn mang đến cho khách hàng một phương thức học tập chủ động và sáng tạo. Việc hợp tác với Trường ĐHNN-ĐHQGHN là một trong các hoạt động chiến lược của chúng tôi nhằm Chuẩn mực hóa nội dung và dịch vụ cung cấp nhằm cung cấp cho học viên một phương thức đào tạo tiên tiến, linh hoạt và khai thác tối đa được lợi thế của mạng Internet”.

 

Với thế mạnh của mỗi bên, Giáo Sư Nguyễn Hòa - Hiệu trưởng Trường ĐHNN-ĐHQGHN tin tưởng, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho xã hội các sản phẩm giáo dục ngoại ngữ chất lượng, đáp ứng chuẩn quốc tế và đòi hỏi ngày càng cao của người học.

 

Ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc VDC cũng chúc mừng cho sự khởi đầu thành công nhằm chuẩn bị cho những hợp tác trên quy mô lớn hơn giữa ĐHQGHN và Tập đoàn Bưu chính viễn thông trong tương lai không xa. "VDC-Net2 là đơn vị thuộc Công ty Điên toán và Truyền số liệu VDC - doanh nghiệp nằm trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với lợi thế là doanh nghiệp số một tại Việt Nam trong cung cấp dịch vụ Internet. Việc hợp tác giữa một doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng CNTT với một đơn vị giáo dục ngoại ngữ được đánh giá cao của Việt Nam góp phần bổ sung sức mạnh cho nhau chắc chắn sẽ cho kết quả tốt đẹp” - ông Hải tin tưởng.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc