Thêm cơ hội sử dụng dịch vụ MyTV chất lượng cao

06:28, 20/06/2013
|

(VnMedia) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV, với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, VNPT Hà Nội đã quyết định tăng cự ly cáp khi khách hàng lắp đặt MyTV trên cáp đồng từ 1km lên đến 1,5km.

 

Theo đó, tất cả các khách hàng có khoảng cách từ nhà đến tổng đài của VNPT Hà Nội tối đa là 1,5km đều có thể lắp đặt dịch vụ MyTV trên đôi cáp đồng và thưởng thức hình ảnh MyTV một cách rõ nét. VNPT Hà Nội áp dụng với việc lắp đặt trên đôi cáp đồng riêng và đôi cáp đồng sử dụng dịch vụ Điện thoại cố định, còn trường hợp đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV trên đôi cáp đồng đang sử dụng dịch vụ MegaVNN, cự ly cáp vẫn phải đạt yêu cầu dưới 1km.

 

MyTV là dịch vụ truyền hình qua giao thức Internet tín hiệu truyền hình được chuyển hóa thành tín hiệu IP, truyền qua mạng băng thông rộng đến thiết bị đầu cuối STB (Set top box) và tới tivi của người sử dụng. Tuy nhiên, kể từ 01/01/2013, dịch vụ này đã được triển khai cung cấp cả từ mạng cáp đồng.

 

 Ảnh minh họa

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ MyTV, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ tại các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội hoặc gọi đến tổng đài 38700700.

 

Dịch vụ MyTV được đánh giá có những tính năng nổi trội so với các phương thức truyền hình truyền thống, không chỉ mang đến kho nội dung theo yêu cầu hấp dẫn, phong phú, cập nhật hàng ngày mà còn cung cấp hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế chuẩn SD và HD với khả năng tương tác hai chiều giữa khách hàng với dịch vụ, tạo nên nhiều điểm đặc biệt và hấp dẫn.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc