Smartphone mang chip lõi tứ mỏng nhất thế giới

06:34, 19/06/2013
|

(VnMedia) - Hôm qua (19/6), Huawei đã chính thức công bố smartphone mỏng nhất thế giới Ascend P6. Sản phẩm mang sức mạnh chip lõi tứ và nhiều thông số cao cấp.

Huawei Ascend P6 trang bị màn hình LCD công nghệ in-cell cỡ 4,7-inch với độ phân giải 720p và đáp ứng tốt ngay cả khi người dùng sử dụng găng tay.

Sản phẩm trang bị chipset cùng sức mạnh SoC với smartphone Ascend Mate, Ascend P2 và Ascend D2 với bộ xử lý Cortex-A9 lõi tứ tốc độ 1,5GHz và bộ nhớ RAM 2GB.

Ảnh minh họa


Điểm nổi bật của sản phẩm này là Huawei Ascend P6 có thiết kế cực kỳ mỏng, chỉ 6,18mm. Theo công ty, với độ mỏng này sản phẩm đủ khả năng để trở thành smartphone mỏng nhất thế giới. Không chỉ mỏng, Ascend P6 còn khá nhẹ, chỉ 120g.

Ngoài ra, máy còn tích hợp camera 8MP ở mặt sau cho phép quay video độ nét cao 1080p, camera 5MP ở mặt trước để thực hiện đàm thoại video và tự chụp ảnh chân dung khi cần, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng thêm và nguồn pin 2000mAh.

Về kết nối, Huawei Ascend P6 không hỗ trợ công nghệ di động tốc độ cao LTE nhưng HSPA, Wi-Fi, Bluetooth và hỗ trợ hai thẻ SIM cùng hoạt động.

Huawei Ascend P6 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện người dùng được thiết kế riêng của Huawei. Huawei Ascend P6 sẽ bán ra thị trường Trung Quốc trong tháng này, trong khi thị trường Đông Âu sẽ có hàng trong tháng 7 tới thông qua các nhà mạng và các đại lý bán lẻ.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc