Máy tính bảng dành cho người mê game giá 5 triệu đồng

06:58, 05/06/2013
|

(VnMedia) - Máy tính bảng dành cho game thủ - Wikipad trang bị bộ xử lý Nvidia Tegra 3, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và màn hình độ phân giải 1280x800 điểm ảnh được bán với giá 249USD (khoảng 5 triệu đồng).

Ưu điểm chính của sản phẩm này là có khe cắm thẻ nhớ microSD và tích hợp cổng microHDMI. Máy tính bảng này trang bị màn hình cỡ 7-inch độ phân giải 1280x800 điểm ảnh. Sản phẩm được thiết kế dành cho những người đam mê chơi game.

Ảnh minh họa


Không giống như các máy tính bảng Android - những sản phẩm này cũng có thể chơi nhiều trò chơi khác nhau, điểm độc đáo của Wikipad là gắn thêm đế điều khiển tùy biến. Chiếc đế này biến máy tính bảng thành bộ điều khiển game cầm tay chuyển nghiệp với 4 nút bấm, phím điều hướng… Khi cắm máy tính bảng vào đế này, trông Wikipad không khác gì một thiết bị chơi game cầm tay chuyên nghiệp khác như PlayStation 3 hoặc Xbox 360.

Ảnh minh họa

Wikipad là một phần của xu hướng thiết bị chơi game đang nổi, được phát triển độc lập với các bộ điều khiển chơi game nổi tiếng của Sony/Nintendo/Microsoft. Với sức mạnh của bộ xử lý Nvidia Tegra 3, máy tính bảng Wikipad có thể tải các trò chơi từ kho ứng dụng Tegra Zone của Nvidia, Google Play và nền tảng PlayStation Mobile.

Về cấu hình, sản phẩm có các thông số kỹ thuật tương tự như Nexus 7 của Google, gồm bộ xử lý Nvidia Tegra 3, bộ nhớ RAM 1GB, dung lượng lưu trữ trong 16GB, tích hợp camera ở mặt trước, hỗ trợ GPS và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Sản phẩm sẽ bán ra thị trường vào ngày 11/6 tới với giá 249USD (khoảng 5 triệu đồng Việt Nam).


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc