Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông thăm VNPT Thái Nguyên

11:30, 24/06/2013
|

(VnMedia) - Trong chuyến công tác về thăm An toàn khu ATK Định Hoá, Thái Nguyên, sáng 23/6, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Trần Đức Lai làm trưởng đoàn đã đến thăm VNPT Thái Nguyên. Cùng với đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông thăm VNPT Thái Nguyên còn có Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT Phan Hoàng Đức.

>> Về nguồn cùng Tư lệnh ngành Thông tin và Truyền thông

Vinh dự đón đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông tới thăm, Giám đốc VNPT Thái Nguyên Nguyễn Anh Tuấn đã thay mặt cán bộ công nhân viên đơn vị báo cáo với Thứ trưởng Trần Đức Lai và các thành viên đoàn công tác về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Thái Nguyên.

“Dù trong điều kiện thị trường Viễn thông - CNTT ngày càng có sự cạnh tranh gay gắt, song kết quả sản xuất kinh doanh của VNPT Thái Nguyên khá khả quan. 5 tháng đầu năm 2013, đơn vị đã đạt được 40% kế hoạch cấp trên giao. Các dịch vụ di động, băng rộng, Internet tăng trưởng khả quan. Cán bộ công nhân viên VNPT Thái Nguyên đang nỗ lực phấn đấu cân bằng thu chi, kinh doanh có lãi trong năm 2013 này” - Giám đốc VNPT Thái Nguyên Nguyễn Anh Tuấn cho hay.

Phát biểu với VNPT Thái Nguyên, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã ghi nhận kết quả kinh doanh mà VNPT Thái Nguyên đã đạt được. Hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn trước đây vốn là an toàn khu ATK, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều cán bộ lão thành đã sống và làm việc, Thứ trưởng Trần Đức Lai tin tưởng VNPT Thái Nguyên tiếp nối được truyền thống anh hùng, cán bộ, công nhân viên chức của VNPT Thái Nguyên sẽ nỗ lực với quyết tâm cao hơn nữa để giữ vững là đơn vị kinh doanh dịch vụ viễn thông lớn nhất trên địa bàn, sớm cân bằng thu chi và kinh doanh có lãi.

 Ảnh minh họa
Đoàn cán bộ Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Trần Đức Lai làm trưởng đoàn đã đến thăm và nói chuyện với cán bộ công nhân viên chức VNPT tỉnh Thái Nguyên. Ảnh: Thy Nga.


Thứ trưởng Trần Đức Lai cũng yêu cầu đơn vị cần tiếp tục phát triển các dịch vụ truyền thống như điện thoại cố định, viễn thông, đặc biệt là dịch vụ viễn thông công ích. Đồng thời, VNPT Thái Nguyên cần phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài ngành dùng chung cơ sở hạ tầng, góp phần tiết kiệm nguồn lực đầu tư mà vẫn nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, VNPT Thái Nguyên cần quản lý tốt hơn nữa các dịch vụ Internet, dịch vụ di động trên địa bàn tỉnh nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng tin nhắn rác, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn thông tin.

Được biết, VNPT Thái Nguyên là đơn vị duy nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ Viễn thông, CNTT. Các hoạt động chính của Viễn thông Thái Nguyên ở thời điểm này là đáp ứng các dịch vụ: điện thoại cố định, fax, Internet, di động, Gphone. Cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như: hiển thị số, báo thức, chuyển cuộc gọi, hộp thư thoại VoiceMail... Cung cấp các thiết bị: tổng đài nội bộ, điện thoại để bàn, điện thoại kéo dài, máy fax, điện thoại di động, máy tính, máy văn phòng...


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc