Khoảnh khắc đẹp của ngành Thông tin và Truyền thông với đồng bào ATK

17:54, 24/06/2013
|

(VnMedia) - Trong chuyến về thăm lại ATK Định Hóa, Thái Nguyên vừa qua, đoàn công tác do Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son làm trưởng đoàn đã có thật nhiều kỷ niệm với “Thủ đô gió ngàn”.


>> Về nguồn cùng Tư lệnh ngành Thông tin và Truyền thông
>> Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông thăm VNPT Thái Nguyên
 

Dưới đây là những hình ảnh thật gần gũi và cảm động giữa các thành viên đoàn công tác với đồng bào An toàn khu ATK Định Hoá - Thái Nguyên trong ngày về thăm.


 Ảnh minh họa

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cùng đồng chí Phó Bí thư tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Dương Ngọc Long và các Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai, Nguyễn Thành Hưng thành kính trước đền thờ Bác Hồ.

 Ảnh minh họa

 Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son thỉnh chuông trước Đền thờ Bác Hồ.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Bà con các dân tộc tỉnh Thái Nguyên vui mừng được gặp lại đồng chí Bí thư tỉnh uỷ của mình tại Khu di tích lịch sử quốc gia 27/7.

 Ảnh minh họa

 Các đồng chí lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông trồng cây lưu niệm tại khu di tích Đèo De - nơi có đền thờ Bác Hồ.

 Ảnh minh họa

 Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son nắm vững và luôn quan tâm đến sự nghiệp phát triển lịch sử, thông tin và báo chí cách mạng Việt Nam .

 Ảnh minh họa

 Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng địa phương tấm ảnh do chính Bộ trưởng chụp tại Quảng trường Ba Đình.

 Ảnh minh họa

Thay mặt Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai và Nguyễn Thành Hưng đã trao tặng quà của Bộ cho Ban quản lý Khu tưởng niệm Thanh niên xung phong Đại đội 915, phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cùng các Thứ trưởng Trần Đức Lai, Nguyễn Thành Hưng và các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các Cục, Vụ, Viện và doanh nghiệp thuộc Bộ đã chụp ảnh kỷ niệm ghi dấu chuyến đi về nguồn.

 


Hiền Mai - Ảnh Thy Nga

Ý kiến bạn đọc