Huawei phủ định kế hoạch mua lại Nokia

17:00, 20/06/2013
|

(VnMedia) - Trước thông tin trên tờ Financial Times liên quan việc Huawei có ý định mua lại Nokia, đại diện Tập đoàn Huawei đã khẳng định không có kế hoạch mua lại Nokia.

 

“Huawei có thể khẳng định rằng chúng tôi không có kế hoạch mua lại Nokia. Chiến lược và mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là tiếp tục sáng tạo sản phẩm và công nghệ để mang đến cho các khách hàng trên toàn cầu những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất. Việc giới thiệu Huawei Ascend P6, chiếc điện thoại thông minh (smartphone) mỏng nhất thế giới, vừa diễn ra tại London (Anh Quốc) cũng là một cột mốc mới đánh dấu sự phát triển sản phẩm của chúng tôi”.

 

Trước đó, vào ngày hôm qua, 19/6, trên nhiều trang báo đã đưa thông tin Huawei đang xem xét mua lại Nokia, nhằm phát triển smartphone tại thị trường Châu Âu và Mỹ. Theo tờ Financial Times của London, thông tin được đưa ra bởi ông Richard Yu, Chủ tịch nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei cho biết tại buổi ra mắt sản phẩm mới nhất - Ascend P6 rằng: “Chúng tôi đang xem xét việc mua lại, việc kết hợp này có thể cần sự hiệp lực nhưng còn tùy thuộc vào sự sẵn sàng của Nokia”.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc