Sony công bố smartphone mới bền hơn Xperia Z

14:47, 13/05/2013
|

(VnMedia) - Sony vừa công bố “người em” của Xperia Z – chiếc Xperia ZR. Thiết bị này có nhiều tính năng giống với siêu phẩm Z nhưng nhỏ hơn và thiết kế gọn nhẹ hơn.

Ảnh minh họa


Sản phẩm có thiết kế thời trang bóng bẩy nhưng có độ bền hơn cả Xperia Z. Giống như Xperia Z, Xperia ZR cũng có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn. Sony không chỉ quảng cáo Xperia ZR có thể hoạt động tốt dưới nước mà người dùng có thể thực sự sử dụng chúng. Có thể nói là mức chống thấm nước cao nhất khi quay video fullHD ngay dưới nước. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật với camera 13MP tích hợp ở mặt sau và có khả năng quay video fullHD và một nút chụp ảnh chuyên dụng.

Xperia ZR trang bị màn hình cỡ 4,55-inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh. Sony đang sử dụng công nghệ màn hình BRAVIA Engine 2 – thường được gọi là các tấm OptiContrast. Về cơ bản công nghệ này tạo ra một lớp màn hình cảm ứng bằng cách tích hợp bộ cảm biến cảm ứng vào ngay trên tấm màn hình. Nhờ đó sẽ cải thiện được chất lượng hình ảnh và tạo cho màn hình mỏng hơn.

Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon APQ8064 lõi tứ tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB kèm theo khe cắm thẻ nhớ microSD và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ công nghệ NFC với phạm vi rộng nhất cho phép người dùng chia sẻ và xem nội dung chỉ cần một lần chạm vào điện thoại.

Theo dự kiến, Sony Xperia ZR sẽ bán ra thị trường toàn cầu trong quý 2/2013. Hiện Sony chưa tiết lộ giá của sản phẩm này.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc