(VnMedia) - Ngày 9/5/2012, Báo Bưu điện Việt Nam cùng Nielsen và các đối tác đã công bố kết quả dự án Khảo sát mức độ hài lòng của người dùng 3G tại 3 thành phố Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM.
Theo đó đã có 5 nhóm yếu tố được đưa ra để đo độ hài lòng của người dùng 3G là: Kết nối và chất lượng mạng; Danh tiếng của nhà mạng; Cước phí và chương trình khuyến mãi; Gói cước; Dịch vụ khách hàng.
Trên những kết quả khảo sát thu được, nhóm nghiên cứu đã đưa ra một số đề xuất với các nhà mạng. Cụ thể, các nhà mạng cần đăng kí mức chuẩn tối thiểu về kĩ thuật (tốc độ kết nối, độ phủ sóng, độ ổn định của sóng,…) và công bố rộng rãi cho người dùng biết; thiết kế các dịch vụ trên nền 3G, xây dựng hệ thống theo dõi chi phí sử dụng 3G cho khách hàng, đưa ra cảnh báo khi khách hàng sử dụng gần hết dung lượng cho phép hoặc khi có sự thay đổi đột biến về chi phí…
Ý kiến bạn đọc