Mẹo gọi điện thoại xả láng không lo tốn tiền

18:32, 18/05/2013
|

(VnMedia) - Nhằm kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dùng, chiêu khuyến mại luôn là một trong phương cách các doanh nghiệp triển khai. Ở thời điểm này, trên thị trường viễn thông, ưu đãi nào đáng được lựa chọn nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí?


 Ảnh minh họa
 

Đừng bỏ qua “VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp”

Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp, việc tiết giảm chi phí cho liên lạc nhưng vẫn không bị gián đoạn thông tin chỉ đạo, điều hành chắc hẳn luôn là một bài toán phải tìm lời giải thấu đáo nhất. Vậy thì không nên bỏ lỡ chương trình ưu đãi “n trong một” mà VinaPhone đang áp dụng triển khai.

Mới đây, VNPT Hà Nội đã công bố tiếp tục kéo dài chương trình “VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng là doanh nghiệp. Đây là một “tập hợp” các ưu đãi gồm 5 chương trình khuyến mại "con" với những chính sách thiết thực, ưu đãi lớn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 34% chi phí.

 

4 chương trình khuyến mãi "con " trong chương trình "VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp” gồm: Gói cước VIP250 và VIP350 dành cho doanh nghiệp; “Thỏa sức Alo” cho doanh nghiệp; Thay sim 128K miễn phí cho tất cả các thuê bao; Tặng cước cho đại diện khách hàng lớn.

 

Theo tính toán, hai gói cước VIP250 và VIP350 có mức cước là 250 ngàn đồng và 350 ngàn đồng/tháng với chính sách miễn phí 250-350 phút gọi trong nước, 100-200 tin nhắn SMS; 300-500MB miễn phí lưu lượng 3G trong tháng… sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm từ 34% so với mức cước thông thường.

 

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng vượt các gói ưu đãi thì phần lưu lượng vượt gói cũng sẽ được hưởng những khuyến mại hấp dẫn khác: Cước phí truy cập và sử dụng 3G của VinaPhone chỉ còn 5đ/10KB (hiện tại là 15đ/10KB), giảm 50% cước cho các cuộc gọi nội nhóm (nếu đang đăng ký gói đồng nghiệp).

 

Cùng với việc ban hành gói cước dành cho đối tượng VIP trong doanh nghiệp, VinaPhone cũng có chương trình khuyến mại “Thỏa sức Alo” cho các thuê bao có mức sử dụng bình thường với thời lượng miễn phí lên tới 10 phút. Khi sử dụng gói ALO1, khách hàng sẽ được miễn cước các cuộc gọi tới thuê bao VinaPhone và VNPT/ Gphone Hà Nội với 45.000 đồng/ thuê bao/ tháng (đã có VAT & chưa bao gồm cước thuê bao tháng)

 

Khi sử dụng gói ALO2, khách hàng sẽ được miễn cước các cuộc gọi thuê bao VinaPhone, Mobifone và VNPT/ Gphone toàn quốc với chỉ 145.000 đồng/ thuê bao/ tháng (đã có VAT & chưa bao gồm cước thuê bao tháng) Tham gia gói cước này doanh nghiệp sẽ được ưu đãi hơn ở chỗ nếu tổng thời gian gọi miễn phí trong tháng của “Thỏa sức ALO” là 1500 phút thì ở gói “ALO dành cho doanh nghiệp” là 2000 phút và có thể lên đến 3000 phút tùy theo mức cước cam kết...

 

Tiết kiệm chi phí khi lắp đặt MegaVNN

 

Nhằmg đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, VNPT Hà Nội vừa công bố áp dụng chính sách cho mượn Modem khi khách hàng làm thủ tục lắp đặt dịch vụ MegaVNN. Theo đó khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 135 ngàn đến 250 ngàn đồng so với trường hợp khách hàng tự trang bị modem ADSL tùy thuộc vào loại Modem khách hàng lựa chọn.

 

Ngoài ra, việc đăng ký lắp đặt mới hoà mạng dịch vụ MegaVNN mượn modem ADSL của VNPT Hà Nội sẽ tiết kiệm thời gian không phải đi tìm hiểu và mua modem. Khách hàng được hưởng chính sách bảo hành modem ADSL trong 24 tháng tính từ ngày ký biên bản nghiệm thu bàn giao dịch vụ lần đầu tiên. Sau khi hết hạn bảo hành này, nếu thiết bị modem ADSL của khách hàng bị hư hỏng không sử dụng được, khách hàng cần mua modem ADSL để thay thế (khách hàng có thể mua của VNPT Hà Nội).

Làm thế nào để được Thỏa sức Alo không lo chi phí?  

Nhằm gia tăng quyền lợi khách hàng đăng ký sử dụng gói cước khuyến mại “Thỏa sức Alo”, VinaPhone vừa công bố cung cấp thêm các gói cước, đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn nữa nhằm ưu đãi khách hàng của mình…

 

VinaPhone sẽ giúp các khách hàng trả lời câu hỏi này khi đăng ký sử dụng gói khuyến mại 1/Khuyến mại 2 vốn đã có nhiều ưu đãi lớn, lại càng gia tăng tiện ích khi đăng ký thêm các gói cước phụ gia tăng để tạo thành gói cước Thỏa sức AloPlus.

 

Cụ thể là nếu khách hàng muốn sử dụng 50 phút gọi sang điện thoại cố định VNPT tỉnh khác hay cố định, di động mạng khác chỉ cần đăng ký thêm gói 35.000 đồng/tháng. Hoặc khách hàng nhắn tin tha hồ thoải mái 500 tin nhắn nội mạng chỉ với gói gia tăng 20.000 đ/tháng. Hơn nữa, khách hàng có thể truy cập Internet dung lượng 500MG/tháng chi phí cũng chỉ tính 25.000 đồng.

 

Chương trình “Thỏa sức Alo” đang được triển khai cho các thuê bao trả sau hòa mạng mới trong khoảng thời gian từ 1/5 đến hết 31/5/2013. Theo đó, thuê bao hòa mạng trả sau tham gia chương trình “Thỏa sức Alo” sẽ được lựa chọn hai hình thức khuyến mại, tương đương với hai gói cước.

 

Với hình thức khuyến mại thứ nhất, trong thời gian 12 tháng kể từ tháng hòa mạng, thuê bao sẽ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định VNPT/GPhone trên địa bàn tỉnh đăng ký hòa mạng. Thời lượng tối đa hưởng khuyến mại/cuộc: Miễn cước 10 phút đầu tiên của cuộc gọi. Thời lượng quá 10 phút của cuộc gọi sẽ được tính cước theo quy định hiện hành. Các cuộc gọi sang mạng khác, sử dụng dịch vụ khác sẽ bị tính cước theo quy định.

 

Còn hình thức khuyến mại thứ hai, trong thời gian 12 tháng kể từ tháng hòa mạng, thuê bao sẽ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định VNPT/GPhone trên toàn quốc, các cuộc gọi đến thuê bao MobiFone. Thời lượng tối đa hưởng khuyến mại/cuộc: Miễn cước 10 phút đầu tiên của cuộc gọi. Thời lượng quá 10 phút của cuộc gọi sẽ được tính cước theo quy định hiện hành. Các cuộc gọi sang mạng khác, sử dụng dịch vụ khác sẽ bị tính cước theo quy định.


Theo tính toán của nhà mạng, tổng số thuê bao trên mạng VinaPhone, MobiFone và mạng cố định VNPT đến nay lên tới gần trăm triệu thuê bao, nên khách hàng khi tham gia chương trình “Thỏa sức Alo” sẽ được lợi lớn vì được miễn phí các cuộc gọi tới tất cả các thuê bao của các mạng trên.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc