Khám phá tính năng “hot” của SmartGame

12:34, 31/05/2013
|

(VnMedia) - Ngày 17/05/2013, nhà phát hành game, công ty Cổ phần phát triển dịch vụ học tập và giải trí trực tuyến (VDC-NET2E) đã tung ra SmartGame, phiên bản game nhiều người chơi cho Android, iOS và PC mới của ongame. Bên cạnh các sản phẩm giải trí truyền thống trên ongame, việc đưa ra SmartGame là một bước đi mang tính đột phá của VDC-Net2e...

 

SmartGame là tên gọi chung của một loạt sản phẩm giải trí mà người dùng có thể chơi trên bất kỳ thiết bị có nền tảng Android hay IOS hay PC (máy tính) có kết nối với Internet. Ngoài ra, các sản phẩm này này còn tích hợp nhiều tiện ích cho người chơi, góp phần thỏa mãn phần nào đó nhu cầu giải trí mọi nơi mọi lúc của cộng đồng.

 

Có thể điểm qua một số tính năng nổi bật của SmartGame:

 

1. Tải và cài đặt game nhanh và dễ dàng

 

Chỉ với một đường truyền wi-fi ngoài quán café thông thường, người chơi đã có thể bắt đầu xếp mậu binh hoặc chơi tá lả trên SmartGame. Cả quá trình kéo dài chưa tới 5 phút – kể từ khâu tìm sản phẩm trên AppStore.


 Ảnh minh họa
Tải và cài đặt game trên PC hoặc IOS hoặc Android

 

2. Hướng dẫn, thông tin đầy đủ

 

Với bất kì đầu game nào trong SmartGame, NPH đều chuẩn bị sẵn một lượng bài chăm sóc đầy đủ và dễ hiểu. Ngay cả trong trường hợp chưa từng chơi qua những game này ngoài đời, người chơi cũng có thể dễ dàng học chơi trên trang chủ smart.ongame.vn

 

 Ảnh minh họa
Hướng dẫn chơi game nhanh


3. Mời bạn bè cùng chơi

 

Đối với SmartGame, việc mời bạn bè được tích hợp sẵn trong giao diện, chỉ cần một hai thao tác đơn giản là có thể thực hiện được. Hơn nữa, chính sách của sản phẩm cho phép người chơi tặng quà lẫn nhau rất thiết thực.

 

 Ảnh minh họa
Mời bạn bè cùng chơi SmartGame

 

4. Miễn phí

 

SmartGame là một sản phẩm hướng tính cộng đồng rộng rãi. Tất cả các game trong loạt sản phẩm này đều có thể chơi được mà không cần phải trả bất kì chi phí nào. VDC-Net2E cũng cam đoan không áp dụng bất kì hình thức tính phí ngầm nào trong sản phẩm, hơn thế nữa còn tặng người chơi một lượng Gold (Đơn vị tiền tệ chung trong game) hàng ngày để tạo sự thoải mái.

 

 Ảnh minh họa
Giao nhận gold miễn phí


5. Giao diện game

 

Tuy không phải xếp vào loại đồ họa đẹp cực khủng nhưng nhìn chung giao diện SmartGame khá đơn giản nhưng không đơn địu màu sắc bố cục hài hòa, người chơi không bị nhức mắt khi chơi lâu trên giao diện game.

 

 Ảnh minh họa
Giao diện khi chơi smartgame

 

6. Một số tính năng tiện lợi khác

 

 Ảnh minh họa
Tính năng game


Bạn cũng có thể viết status, đổi avatar, cài đặt game (ngôn ngữ, âm thanh,…). Thậm chí bạn có thể đọc tin tức, sự kiện mới của nhà phát hành game ngay trong giao diện chơi game.

 

Loạt sản phẩm SmartGame tuy chưa có được lượng đầu game đồ sộ, nhưng rất được trau truốt về chất lượng và có những giá trị cốt lõi rất thích hợp đối với nhịp sống nhanh, hiện đại: Game đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi, dễ tiếp cận, dễ chơi, hỗ trợ từ người chơi để giết thời gian lẫn người muốn cân não gay gắt.

Hơn thế nữa, việc đưa nhiều sản phẩm giải trí nhỏ vào cùng một thương hiệu SmartGame còn mang ý nghĩa tạo cộng đồng và ổn định chính sách cho người chơi, tạo nền tảng vững chắc cho một sân chơi lâu dài. Có thể SmartGame của VDC-Net2E là một trong những gói sản phẩm giải trí mobile đáng thử nghiệm nhất trong thời gian này.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc