Giải pháp chống nóng giá rẻ cho dân văn phòng

13:21, 20/05/2013
|

(VnMedia) - Nhiệt độ miền Bắc ngày một tăng cao, nhiều phương pháp chống nóng, giải nhiệt đang được áp dụng, trong đó quạt phun sương cầm tay đang được khá nhiều người ưa chuộng.

Với kích thước nhỏ gọn (chiều cao 26,5 cm,chiều rộng 9.5cm, đường kính bình nước 6,5cm) thiết bị quạt phun sương cầm tay đa năng là một trong những sản phẩm cần thiết cho người dùng văn phòng trong mùa hè nóng nực này. Máy sử dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước, thiết bị mang đến cho người sử dụng luồng gió mát mẻ, tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

 Ảnh minh họa

Về tính năng, cũng như những sản phẩm điều hòa và quạt máy khác, thiết bị quạt phun sương cầm tay đa năng này còn cho phép điều chỉnh tốc độ gió tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Bề mặt máy có thể xoay 90 độ nên cũng khá tiện dụng khi chủ nhân muốn thay đổi hướng gió trong từng trường hợp.

Cách sử dụng máy rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động công tắc là chiếc quạt có thể hoạt động ngay. Để tăng hiệu quả làm mát, bạn kích hoạt chế độ phun sương hơi nước bằng một lẫy xịt nước, cơ chế phun sương tạo ra các hạt sương vô cùng nhỏ bé được phun thẳng lên bề mặt da hoặc quần áo, chúng sẽ hấp thụ nhiệt lượng và nhanh chóng bay hơi, đồng thời làm giảm nhiệt độ cơ thể và môi trường xuống thêm 5 độ C. Bạn cũng có thể sử dụng cơ chế phun sương này với những mục đích hoàn toàn khác như cung cấp thêm độ ẩm trong phòng cho mùa hanh khô hoặc dùng để tưới cây…

Một ưu điểm khác của quạt phun sương cầm tay hoạt động rất êm, không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Bộ sản phẩm bao gồm 1 quạt, 2 pin AA và 1 tua vít nhỏ, người dùng có thể mang thiết bị giải nhiệt độc đáo này theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra với chi phí không quá lớn, chỉ từ 150 đến 180 ngàn đồng là người sử dụng đã có trong tay một chiếc quạt phun sương cầm tay đa năng. Đó cũng là một lý do khiến cho thiết bị giải nhiệt này trở thành một món hàng “hot” mùa hè này tại thị trường Việt.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc