Galaxy S4 nhanh gấp đôi iPhone 5 và HTC One?

07:08, 29/05/2013
|

(VnMedia) - Smartphone hàng đầu của Samsung hoạt động trên mạng Verizon (Mỹ) sẽ có tốc độ nhanh gấp đôi so với các mạng khác.

Mike Haberman, phó chủ tịch phụ trách mạng Verizon cho biết, Galaxy S4 sẽ là thiết bị đầu tiên hỗ trợ phổ tần dịch vụ không dây cao cấp (AWS) của nhà mạng này. Nhờ đó, sản phẩm sẽ có tốc độ truy cập dữ liệu nhanh gấp đôi so với các smartphone hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, tần số AWS chưa được hỗ trợ vào thời điểm ra mắt và để sử dụng, chủ nhân của Galaxy S4 sẽ phải cập nhật phần mềm để kích hoạt sử dụng mạng này.

Ảnh minh họa

Verizon đang sử dụng sóng AWS hiện có, và họ mua lại từ các nhà cung cấp cáp từ năm ngoái để tích hợp cho mạng thế hệ mới tại các thị trường lớn như New York trong vài tháng tới. Việc mở rộng sẽ hỗ trợ nâng cao năng lực của mạng LTE hiện tại và cho phép các thiết bị có tốc độ truy cập dữ liệu nhanh hơn. Galaxy S4 được Verizon phân phối có giá 199USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ trong hai năm.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật của Galaxy S4 vẫn tương tự với phiên bản quốc tế hiện đang bán trên thị trường, gồm màn hình Super AMOLED cỡ 5-inch, full HD, với mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi và có thiết kế vỏ nhựa carbon khá bóng mượt, mỏng 7,8mm và nặng 130g. Sản phẩm hỗ trợ cả 4G và WiFi, Bluetooth. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ, bộ nhớ RAM 2GB, tích hợp camera 2MP ở mặt trước và 13MP ở mặt sau, cùng nguồn pin 2.600mAh.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc