Firefox 21 có gì mới?

13:26, 15/05/2013
|

(VnMedia) - Mỗi phiên bản của Firefox luôn chứa đựng những bất ngờ khiến hàng triệu người hâm mộ chờ đợi. Bản cập nhật lần thứ 21 hiện được đánh giá cao với nhiều cải tiến đáng chú ý nhất.

 http://st.gsmarena.com/pics/13/05/firefox-21-launched/gsmarena_001.jpg

Hôm nay, 15/5, Mozilla đã chính thức công bố phiên bản mới nhất của trình duyệt Firefox 21. Phiên bản “cáo lửa” mới được trang bị nhiều tính năng mới như hỗ trợ tốt hơn cho các mạng xã hội với các tính năng như Cliqz, Mixi và msnNOW .

Phiên bản dành cho máy tính chạy Windows, Mac và Linux bổ xung tính năng mới Do Not Track sẽ thêm vào một hệ thống gợi ý để cải thiện thời gian khởi động ứng dụng và thực hiện các báo cáo Health Report lên Firefox, trong khi đó phiên bản Firefox cho Android sẽ được cập nhật giao diện dựa trên thiết kế "Holo", tăng khả năng lưu các tập tin đa phương tiện, cùng với rất nhiều sửa lỗi và cải tiến.

Ngoài ra trình duyệt cũng được nâng cấp để tăng khả năng ngăn chặn pop-up quảng cáo, virus và phần mềm gián điệp. Các tính năng mới khác bao gồm cải thiện gian diện người dùng UI, tăng thời gian khởi động ứng dụng, tính năng khôi phục lại những tab được thu nhỏ loại bỏ trên trang mới, loại bỏ hỗ trợ E4X từ SpiderMonkey, hỗ trợ truy cập từ xa, và tích hợp tiện ích SDK loader và thư viện API.

Ngay từ bây giờ người sử dụng đã có thể tải về phiên bản đầy đủ của Firefox 21 cùng với khá nhiều bản cập nhật của nó tại địa chỉ https://download.mozilla.org/?product=firefox-21.0&os=win&lang=en-US


Lương Đàm - (Theo thenextweb)

Ý kiến bạn đọc