Xuất hiện siêu phẩm HTC 2 SIM và hỗ trợ microSD

06:32, 25/04/2013
|

(VnMedia) - HTC one vừa công bố tại thị trường Trung Quốc siêu phẩm HTC one với cải tiến hỗ trợ hai thẻ SIM và thẻ nhớ microSD.

Ảnh minh họa


Thiết bị hàng đầu của HTC sẽ được phân phối tại tất cả các nhà mạng lớn ở Trung Quốc như China Unicom, China Telecom and China Mobile, đồng thời tại tất cả các nhà mạng lớn ở các quốc gia khác.

Nếu như siêu phẩm HTC one được HTC giới thiệu hồi đầu năm có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối trông khá cao cấp nhưng lại không hỗ trợ khe cắm, nên khá bất tiện cho những người muốn lưu trữ nhiều video, hình ảnh trên điện thoại. Nhưng phiên bản mới này được tinh chỉnh chút ít. Đó là lớp vỏ mặt sau của điện thoại có thể tháo ra, hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ nếu cần. Hiện tại chưa nhà mạng nào cung cấp mức giá chính thức của sản phẩm này nhưng theo dự đoán, HTC sẽ thông báo chính thức thông tin này vào ngày 26/4.

Đối với phiên bản quốc tế bán tại Trung Quốc vẫn trang bị màn hình 4,7-inch độ phân giải khá cao 1980x1080 điểm ảnh cho mật độ lên tới 468ppi. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB, nguồn pin 2.300mAh, camera ultrapixel 4 “chấm” ở mặt sau, camera 2,1MP ở mặt trước và bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Về phần mềm, sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.2 nhưng mang giao diện mới nhất Sense 5 cùng chức năng BlinkFeed độc đáo.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc