Xem phim đỉnh cao - Trúng giải thưởng lớn

16:17, 18/04/2013
|

(VnMedia) - Chào mừng 20 năm sinh nhật MobiFone, từ ngày 15/4/2013 đến ngày 15/5/2013, MobiFone áp dụng chương trình khuyến mại “Xem phim đỉnh cao - Trúng giải thưởng lớn” dành cho các thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều.

Đến với dịch vụ mFilm, khách hàng thỏa sức đắm mình trong thế giới điện ảnh mọi lúc, mọi nơi. Cùng với chiếc điện thoại di động hoặc máy tính bảng có hỗ trợ xem video, kết nối EDGE/3G và phần mềm tương thích, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, tải, tặng các bộ phim hay, Video, Clip độc đáo và hot nhất. Miễn cước 3G/GPRS khi thưởng thức hơn 1000 bộ phim hấp dẫn, đa dạng với nhiều thể loại phong phú của điện ảnh Việt Nam và thế giới, từ các bộ phim kinh điển, phim tình cảm đến những bộ phim Hàn Quốc, phim dành cho người thích phiêu lưu mạo hiểm, phim hành động, phim kinh dị…

Trong thời gian khuyến mại, các thuê bao MobiFone khi thực hiện Đăng ký mới/Gia hạn gói cước hoặc Xem/Tải/Tặng Phim trên wapsite http://mflim.vn (có tính cước thành công) sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng cùng cơ hội nhận đuợc các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Xem chi tiết cách tính điểm tích lũy  tại đây:

 Ảnh minh họa

Càng nhanh tay đăng ký và tải mFilm, điểm tích lũy càng cao, bạn càng có nhiều cơ hội lọt vào danh sách khách hàng có số điểm tích lũy cao nhất và sớm nhất hàng tuần sẽ trúng các giải thưởng của chương trình.

Giải thưởng :

04 Giải Nhất - Trị giá 5.000.000 đồng/giải
08 Giải Nhì - Trị giá 1.000.000 đồng/giải
60 Giải Ba - 01 Thẻ cào MobiFone mệnh giá 200.000 đồng/giải

Hãy trải nghiệm các tính năng hữu ích của dịch vụ mFilm, chỉ cần soạn tin DK gửi 9033 hoặc truy cập http://mfilm.vn từ điện thoại di động, máy tính bảng để đăng ký dịch vụ.

(Ví dụ: Để đăng ký gói Phim ngày, soạn: DK_ PHIM gửi 9033 – Giá cước 2.000 đồng/ngày)

Thông tin chi tiết về dịch vụ mFilm và gói cước, truy cập website: http://mobifone.com.vn, http://mfilm.vn từ điện thoại di động hoặc gọi 9090.


T.V

Ý kiến bạn đọc