Ultrabook 14-inch nhẹ nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

14:59, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Lenovo vừa tung ra thị trường Việt Nam chiếc laptop ThinkPad X1 Carbon Touch màn hình cảm ứng với thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ dành cho doanh nhân. Đây được coi là ultrabook cảm ứng cỡ 14-inch nhẹ nhất thế giới.

Ảnh minh họa


Giống như phiên bản X1 Carbon không cảm ứng ra mắt hồi tháng 10, phiên bản cảm ứng này cũng được làm từ chất liệu sợi carbon cao cấp nên khá bền chắc và được tối ưu hóa để tận dụng khả năng cảm ứng của hệ điều hành Windows 8.

Với thiết kế mỏng, nhẹ và chắc chắn, ThinkPad X1 Carbon Touch sẽ là bạn đồng hành của nhiều khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây cũng là xu hướng phát triển tất yếu của dòng ultrabook trong kỷ nguyên PC mới, ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng Giám đốc Lenovo Việt Nam chia sẻ.

Ảnh minh họa


Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng cỡ 14-inch HD+ hỗ trợ cảm ứng tới 10 ngón tay, nhẹ nhất thế giới với trọng lượng 1,54kg và mảnh mai 20,8mm. ThinkPad X1 Carbon Touch khá mạnh mẽ về cấu hình gồm bộ xử lý Intel Core i5 hoặc i7, hệ thống âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Home Theater v4. Mặt khác, bộ sạc cũng được thiết kế gọn nhẹ, giảm 53% so với các adapter AC thông thường.

Do thiết kế dành cho doanh nghiệp nên X1 Carbon Touch trang bị các tính năng quản lý bảo mật gồm công nghệ vPro, Integrated Fingerprint Reader (đọc vân tay), Trusted Platform Module và mã hóa BIOS. Bên cạnh đó, công nghệ RapidCharge của Lenovo mang đến khả năng sạc pin nhanh nhất, thời lượng sử dụng pin lên đến 8 tiếng, cùng kết nối 3G (tùy chọn).

Hiện sản phẩm được bán với giá 49,308 triệu đồng đối với phiên bản sử dụng chip Intel Core i7, bộ nhớ RAM 8GB, ổ SSD 256GB, cài Windows 8 Pro, bảo hành tại chỗ (on-site) 3 năm. Giá sẽ thay đổi tùy theo thông số kỹ thuật của sản phẩm.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc