Sony Internet TV siêu nét sẽ có giá dưới 10 triệu đồng

14:54, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Ngoài những cải tiến về công nghệ hình ảnh, âm thanh, dòng Internet TV 2013 của Sony còn “lột xác” về thiết kế, bổ sung nội dung và hỗ trợ kết nối 3G dành riêng cho người dùng Việt, đồng thời nhắm tới mức giá dưới 10 triệu đồng.

 Ảnh minh họa
Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam

Theo Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam Yuzo Otsuki, dòng Internet TV đã phát triển được hơn hai năm và đây là thời điểm phát triển mạnh mẽ. Xu hướng này sẽ phát triển nhanh hơn nữa vì tại các nước trong khu vực, hầu hết các thiết bị đều được kết nối Internet.

Hiện Sony đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng Sony Internet TV 2013 gồm 2 model siêu nét thuộc dòng 4K Ultra HD (X9004A) và 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A, W904A, W804A, W704A, W674A, R550A).

Điểm nổi bật của dòng Internet TV 2013 của Sony năm nay là áp dụng công nghệ Triluminos Display, bộ xử lý hình ảnh X-Reality Pro, âm thanh trong và rõ ràng, và lần đầu tiên hỗ trợ Dcom 3G có thể truy cập Internet nhanh hơn, cùng nhiều tính năng tiên tiến như NFC...

Ảnh minh họa

 One-touch mirroring - chỉ cần chạm điện thoại hoặc máy tính bảng vào điều khiển từ xa để kết nối với TV. 


Công nghệ Triluminos Display tạo nên sự đa dạng màu sắc khá tự nhiên và chân thực, công nghệ đèn nền thế hệ mới mở rộng phạm vi màu sắc hiển thị của TV Bravia so với các TV thông thường khác...

Tuy các sản phẩm của Sony được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến và chất lượng cao nhưng giá thành của các dòng sản phẩm này vẫn còn khá “chat” so với đại bộ phận người dùng Việt. Để phù hợp với “túi tiền” của người dùng hơn nữa, Sony cũng có kế hoạch ra mắt dòng Internet TV giá dưới 10 triệu trong năm nay.

Ảnh minh họa

 Với TV 4K cỡ 84-inch, điểm gần nhất để có thể thưởng thức độ nét tốt nhất được khuyến cáo là 1,5m.


Các sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường Việt vào cuối tháng 4, riêng dòng 4K sẽ bán ra trong tháng 7 tới, nhưng Sony chưa tiết lộ về giá của dòng sản phẩm này.


Tuệ Minh - (Tin & Ảnh)

Ý kiến bạn đọc