Nokia ra thêm điện thoại Asha giá rẻ

22:05, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Hôm nay (24/4), Nokia đã chính thức tiết lộ phiên bản mới nhất của dòng Asha, trang bị bàn phím QWERTY, hỗ trợ đơn SIM và hai SIM với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Điện thoại này có tên gọi Nokia Asha 210. Sản phẩm trang bị màn hình LCD cỡ 2,4-inch, độ phân giải  QVGA (320x240 điểm ảnh) với bàn phím QWERTY đầy đủ 4 hàng phím. Nokia Asha 210 được thiết kế nhắm tới những người dùng trẻ tuổi thích nhắn tin và có “túi tiền” hạn chế.

Ảnh minh họa

Nokia Asha 210 phiên bản đơn SIM.


Nokia Asha 210 là điện thoại đầu tiên trang bị nút WhatsApp chuyên dụng cho phép người dùng truy cập nhanh tới ứng dụng nhắn tin được cài đặt trước. Asha 210 cũng trang bị kết nối WiFi và nút bật/ tắt WiFi chuyên dùng. Tuy nhiên đáng buồn là điện thoại này không hỗ trợ kết nối 3G hay LTE để người dùng có thể truy cập Internet tốc độ cao. Ngoài ra máy còn có kết nối microUSB và Bluetooth.

Nokia Asha 210 tích hợp camera 2MP ở mặt sau máy và không có camera ở mặt trước để thực hiện các cuộc gọi video. Điện thoại cũng có giắc cắm âm thanh 3,5mm trong khi dung lượng bộ nhớ trong giới hạn chỉ ở 64MB nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng thêm 32GB nữa.
Ảnh minh họa

 Nokia Asha 210 phiên bản 2 SIM.


Phiên bản 2 SIM cũng sẽ hỗ trợ chức năng Easy Swap, cho phép người dùng có thể chuyển đổi SIM dễ dàng mà không cần tắt nguồn điện thoại.

Nokia Asha 210 sẽ có các màu vàng, màu lục lam, đen, đỏ tươi và trắng để người dùng lựa chọn. Giá bán lẻ ước tính đối với Nokia Asha 210 là khoảng 72USD.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc