Ngày 27/4, Galaxy S4 chính thức đổ bộ thị trường

12:42, 16/04/2013
|

(VnMedia) - Siêu phẩm hàng đầu của Samsung - Galaxy S4 sẽ bán ra sớm tại Canada từ ngày 27/4 tới với giá 700USD (khoảng hơn 14 triệu đồng).

Ảnh minh họa

Từ hôm qua (15/4), các nhà cung cấp di động Telus, Rogers  và Bell Canada đã đồng loạt cho phép người mua đặt hàng sản phẩm này. Sản phẩm được bán với giá 199USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ 3 năm hoặc mua đứt với giá 700USD và sẽ nhận được sản phẩm vào cuối tháng này. Mức giá trên dành cho phiên bản Galaxy S4 sử dụng chip lõi tứ 1,9GHz và bộ nhớ trong 16GB.

Theo dự kiến, điện thoại sẽ bán ra thị trường vào ngày 3/5 tới.

Thiết bị 5-inch này được trang bị một loạt phần mềm độc đáo, trong đó việc nâng cấp ứng dụng chụp ảnh được dự đoán sẽ là đối thủ xứng tầm của iPhone. Galaxy S4 được coi là đối thủ “nặng ký” đối với iPhone của Apple và các sản phẩm cao cấp của các tên tuổi khác đã và sắp bán ra.

Samsung đã làm nổi bật Galaxy S4 bằng một loạt phần mềm độc đáo – đây chính là điểm khác biệt của điện thoại Galaxy mới nhất, gồm ứng dụng chụp ảnh và cử chỉ cho phép điều khiển thiết bị mà không cần chạm vào màn hình; chức năng quay video hai camera cho phép bạn sử dụng cả hai camera cùng một lúc. Chức năng Sound and Shot cho phép bạn thu 5 giây âm thanh trước khi quay video.

Galaxy S4 trang bị màn hình Super AMOLED cỡ 5-inch, full HD, với mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi và có thiết kế vỏ nhựa carbon khá bóng mượt, khá mỏng 7,8mm và nặng 130g. Màn hình của Galaxy S4 có thể tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản để hiển thị video và hình ảnh tốt nhất.

Sản phẩm hỗ trợ cả 4G và WiFi, Bluetooth. Sản phẩm cũng trang bị đèn LED hồng ngoại dành cho chức năng điều khiển từ xa.

Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ 1,9GHz, bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 16/32/64GB, có tới 8 bộ cảm biến, gồm cả cử chỉ hồng ngoại, nhiệt độ và độ ẩm, nguồn pin 2.600mAh, tích hợp hai camera, 2MP ở mặt trước và 13MP ở mặt sau.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc