Ngắm Hồng Quế gợi cảm trong game online Thiên Địa Quyết

18:32, 07/04/2013
|

Đến lượt Hồng Quế cũng trở thành hình ảnh đại diện cho game online. Lần này, cô nhập vai trở thành một thành viên của môn phái Di Hoa Cung trong game online Thiên Địa Quyết.

 

Game online Thiên Địa Quyết vừa chính thức mở cửa chào đón cộng đồng game thủ tham gia vào giai đoạn Close Beta. Theo thông tin từ đại diện nhà phát hành CMN, gMO Thiên Địa Quyết đã tiến hành cập nhật phiên bản mới cho phép người chơi có thể sử dụng hệ thống Cash-shop vào ngày 03/04/2013.

 

Thiên Địa Quyết sở hữu một nền đồ họa đẹp mắt và một loạt các tính năng đặc biệt như: hệ thống nhiệm vụ đồ sộ với hơn 300 nhiệm vụ lớn nhỏ, hệ hệ thống PvP - PK đa dạng và phong phú…giúp cho người chơi có thể trải nghiệm một thế giới võ lâm hoàn toàn mới lạ trên nền di động.

 

Game online Thiên Địa Quyết đã tung ra bộ ảnh cosplay của game do siêu mẫu Hồng Quế thể hiện. Trong bộ ảnh cosplay lần này, Hồng Quế được hoá thân thành một nữ nhân tuyệt sắc của môn phái Di Hoa Cung - Một trong tứ đại môn phái của game Thiên Địa Quyết. Hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh gợi cảm của Hồng Quế trong bộ cosplay này.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Ý kiến bạn đọc