MobiFone tổ chức khuyến mại “Sinh nhật Vàng”

14:17, 26/04/2013
|

(VnMedia)- MobiFone chính thức công bố chương trình khuyến mại đặc biệt với tên gọi “Sinh nhật Vàng” nhân dịp kỷ niệm 20 năm sinh nhật MobiFone. Trong thời gian khuyến mại từ 10/04 đến 23/06/2013, tất cả khách hàng MobiFone sẽ được thỏa sức khám phá tri thức của nhân loại trên nhiều lĩnh vực như : Thể thao, Giải trí, Kinh tế, Xã hội, Khoa học, Nghệ thuật của Việt Nam và thế giới … cùng với các thông tin về MobiFone.

Để tham gia chương trình “Sinh nhật Vàng”, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn MF gửi tới 555. Khách hàng được miễn phí hoàn toàn khi tham gia bằng hình thức này. Sau khi đăng ký thành công và duy trì tham gia mỗi ngày, khách hàng sẽ được cộng 10 điểm mỗi ngày. Hàng ngày, chương trình sẽ gửi về máy điện thoại tối đa 05 câu hỏi trắc nghiệm để khách hàng trả lời miễn phí. Với mỗi câu trả lời đúng, khách hàng nhận được 20 điểm. Với mỗi câu trả lời sai, khách hàng nhận được 10 điểm. Với mỗi 01 điểm sẽ quy đổi thành 01 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng giải thưởng mỗi ngày - trị giá 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng MobiFone cho biết: “Chương trình khuyến mại Sinh nhật Vàng đánh dấu sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện của MobiFone để mang đến nhiều tin vui, niềm tin yêu và sự ủng hộ của khách hàng trong 20 năm qua. Giờ đây MobiFone không chỉ giúp khách hàng kết nối cuộc gọi nhanh chóng, chính xác mà còn giúp khách hàng cập nhật, chia sẻ thông tin, giải trí mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại di động.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được trải nghiệm những cảm xúc vô cùng thú vị khi trả lời các các câu hỏi trắc nghiệm và có cơ hội tìm hiểu về nhiều lĩnh vực, về MobiFone. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí tham gia, và có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị”


 Ảnh minh họa
Các bạn trẻ háo hức tham gia chương trình “Sinh nhật Vàng” cùng MobiFone



Bên cạnh hình thức tham gia miễn phí nêu trên, khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức tham gia khác - đăng ký gói cước “Tin tổng hợp” để gia tăng cơ hội trúng các giải thưởng khác của chương trình. Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin GO gửi tới 555 (giá cước: 5.000 đồng mỗi ngày). Với hình thức tham gia này, mỗi ngày khách hàng duy trì tham gia sẽ nhận được 20 điểm cùng với các bản tin tổng hợp và tối đa 05 câu hỏi trắc nghiệm gửi về máy điện thoại.

Khách hàng được trả lời các câu hỏi trắc nghiệm miễn phí để tích lũy điểm, quy đổi ra mã dự thưởng và tham gia quay số trúng thưởng giải Ngày có trị giá 25 triệu đồng mỗi ngày. Càng tích lũy nhiều điểm, cơ hội trúng thưởng càng cao. Đặc biệt hơn, các khách hàng đăng ký và duy trì gói cước “Tin tổng hợp” sẽ còn được nhận 01 điểm vàng mỗi ngày tương ứng với 01 mã dự thưởng để tham gia giải Chung cuộc của chương trình - trị giá 300 triệu đồng.


 Ảnh minh họa
Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội trúng 5 triệu đồng hoặc 25 triệu đồng mỗi ngày


Việc quay thưởng sẽ được MobiFone tổ chức hàng tuần dưới sự chứng kiến của các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan thông tấn, báo chí và khách hàng. Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo chính thức trên website MobiFone: www.mobifone.com.vn ; website của chương trình http://sinhnhat.mobifone.com.vn và gọi điện thoại thông báo trực tiếp tới khách hàng trúng thưởng qua điện thoại

Chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://sinhnhat.mobifone.com.vn hoặc gọi 9090


L.L

Ý kiến bạn đọc