MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ Fun Class

11:14, 18/04/2013
|

(VnMedia) - MobiFone vừa chính thức cung cấp dịch vụ FunClass. Với FunClass, các thuê bao MobiFone vừa có thể trau dồi và nâng cao kiến thức tiếng Anh qua tin nhắn của MobiFone, vừa có cơ hội giành giải thưởng là 01 máy tính xách tay cao cấp MACBOOK AIR 13.3 inch từ MobiFone - giải thưởng dành cho thuê bao tham gia FunClass có số điểm tích lũy cao nhất mỗi tháng.

Các thuê bao là học viên của FunClass sẽ thêm kiến thức mỗi ngày với những câu hỏi tiếng Anh thú vị từ MobiFone và có cơ hội tìm hiểu đất nước, ngôn ngữ và con người đất nước Anh, giúp các học viên nâng cao các kỹ năng tiếng Anh với độ khó tăng dần. Với 22 cấp độ - từ cấp độ Cơ bản cho đến cấp độ Vô địch, các học viên sẽ vừa học, vừa giải trí nên ngày càng gia tăng động lực học tập và thực sự cảm thấy thú vị cùng FunClass.

Ảnh minh họa

Để đăng ký dịch vụ, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn DK_TA1 gửi tới 9026 (mức cước 2.000 đồng/ngày) - miễn cước 7 ngày sử dụng đầu tiên cho thuê bao lần đầu đăng ký. Học viên sẽ được cộng 10 điểm/ngày khi đăng ký và duy trì tham gia FunClass. Hàng ngày, học viên được học tiếng Anh bằng cách trả lời các câu hỏi từ MobiFone để tích lũy điểm trong suốt thời gian học tập. Với mỗi câu trả lời đúng, học viên nhận được 10 điểm và chứng tỏ khả năng của học viên để tiến tới các cấp độ cao hơn, khó hơn. Số điểm tích lũy càng cao, học viên sẽ càng có nhiều cơ hội để trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt của FunClass.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng MobiFone cho biết: “FunClass là dịch vụ được cung cấp cho lĩnh vực giáo dục, mang đến hào hứng học tập thông qua hình thức học mà chơi mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ tiện ích, giúp khách hàng vừa giải trí, vừa tiếp nhận được thông tin, kiến thức và có cơ hội nhận quà khi đạt được số điểm cao nhất ”

Chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tìm hiểu tại website
http://funclass.mobifone.com.vn hoặc gọi 9090.

• FunClass là dịch vụ học vui cùng ngôn ngữ tiếng Anh qua tin nhắn của MobiFone. Liên tục cập nhật kiến thức, thông tin thú vị về ngôn ngữ tiếng Anh và cách sử dụng thành thạo tiếng Anh với độ khó tăng dần.
• Miễn cước 7 ngày đầu tiên sử dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký gói ngày FunClass lần đầu.
• Tích lũy điểm trong suốt thời gian học tập để lên cấp độ cùng cơ hội nhận giải thưởng – 01 máy tính xách tay cao cấpMACBOOK AIR 13.3 inch của MobiFone



V.M

Ý kiến bạn đọc