Mẹo thanh toán cước thuận tiện, hưởng thêm ưu đãi lớn

18:30, 29/04/2013
|

(VnMedia) - Thanh toán các hóa đơn dịch vụ viễn thông như cố định, di động hay Internet tưởng chừng thật đơn giản, thế nhưng, nhiều lúc cũng không mấy dễ dàng. Những hình thức dưới đây sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian, công sức, chi trả tiền cước thuận lợi lại thêm nhiều ưu đãi…

 

 Ảnh minh họa

Cực tiện ích với thanh toán trực tuyến

Kể từ kỳ cước tháng 3/2013, người tiêu dùng đã có thể thanh toán cước viễn thông - Internet cho VNPT Hà Nội qua cổng trực tuyến www.vnpthanoi.com.vn. Để thực hiện kiểu thanh toán này trước tiên cần mở tài khoản tại các ngân hàng kết nối với Banknet và đăng ký dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng đó. Các ngân hàng chấp nhận dịch vụ: Agribank, Saigonbank, Nam A Bank, PG Bank, Sacombank, GP Bank, Vietinbank, ABBank.

 

Sau đó truy nhập trang web của VNPT Hà Nội: http://vnpthanoi.com.vn/ và nhập số điện thoại hoặc mã thanh toán, nhập pass word và ký tự xác nhận để đăng nhập. Chọn mục xem bản kê chi tiết cước, nếu khách hàng chưa thanh toán cước chương trình sẽ hiển thị mục “Thanh toán hóa đơn” để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến để thanh toán cho hóa đơn đó.

 

Hiện nay hệ thống cho phép thanh toán các loại cước dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV... Để biết password khi đăng nhập hoặc cần được hướng dẫn chi tiết thêm về dịch vụ có thể liên hệ qua tổng đài 38700700 hoặc 800126.

 

Ngoài ra, cũng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, từ tháng 3/2013, VNPT Hà Nội đã thực hiện tích hợp các hóa đơn cước viễn thông - Internet trên cùng 1 địa chỉ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, đối với tất cả những khách hàng dùng nhiều dịch vụ viễn thông - Internet của VNPT Hà Nội trên địa bàn Thành phố có hóa đơn thanh toán cước có cùng tên thuê bao, cùng địa chỉ thay bằng việc nhận 1 lúc nhiều hóa đơn sẽ được tích hợp lại thành 1 hóa đơn duy nhất để tiện cho việc thanh toán.

 

Việc tích hợp các dịch vụ trên một hóa đơn cước sẽ giúp khách hàng khỏi phải nhận nhiều hóa đơn thanh toán cước khi thu cước tại nhà, tránh phải làm nhiều giao dịch khi thực hiện các hình thức thanh toán điện tử (ATM, ngân hàng…). Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội khách hàng trở thành khách hàng VIP, khách hàng lớn của VNPT Hà Nội với nhiều chính sách chiết khấu, khuyến mại, tặng quà… và chăm sóc khách hàng trong những dịp sinh nhật, lễ tết.

Nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán cước theo hình thức trực tuyến, mạng di động MobiFone hiện có khá nhiều chính sách ưu đãu hấp dẫn. Từ 0h00 ngày 10/04/2013 đến hết ngày 10/05/2013, MobiFone chiết khấu 5% giá trị nạp tiền cho các thuê bao trả trước nạp tiền hoặc thuê bao trả sau thanh toán qua website http://www.mobifone.com.vn/.

 

Trong thời gian này, khách hàng nạp tiền hoặc thanh toán cước trên website MobiFone Portal còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Cứ mỗi 50.000đ được nạp thành công vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau qua cổng thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ được tham gia quay thưởng ngẫu nhiên ngay trên trang web và nhận 01 mã dự thưởng.

 

Đặc biệt, với ưu đãi này, MobiFone áp dụng chính sách một khách hàng có thể có nhiều mã để tham gia chương trình tùy theo số tiền nạp hoặc thanh toán. Nếu 01 thuê bao trúng nhiều giải sẽ được nhận đủ số giải mình trúng.

 

Thanh toán cước trả sau di động nhờ thẻ cào

 

Bên cạnh hình thức thanh toán cước trực tuyến đang được MobiFone áp dụng, việc thanh toán cước qua hình thức thẻ cào cũng thường xuyên áp dụng ưu đãi. Nếu là thuê bao trả trước, việc mua thẻ cào vốn rất bình thường, nhưng nó lại là một trong phương thức hiệu quả dành cho trả sau.

 

Không còn phải đến tận các điểm giao dịch mới có thể thanh toán cước, chỉ cần mua thẻ cào, thuê bao trả sau đã có thể thanh toán cước nhanh chóng theo hình thức Fastpay. Đã vậy, lại còn có cơ hội hưởng khuyến mại. MobiFone khá thường xuyên áp dụng ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp được tặng giúp thuê bao sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (gọi điện và nhắn tin SMS).

 

Tương tự như MobiFone, nếu là thuê bao trả sau của VinaPhone, khách hàng cũng dễ dàng thanh toán cước của mình nhờ hình thức Ezpay. Đây vốn là dịch vụ cho phép khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng mệnh giá tiền nạp trả trước VinaPhone để thanh toán cước trả sau phát sinh hàng tháng.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc