Galaxy S4 "chào thua" Lumia 920 về độ ổn định của camera

10:23, 07/04/2013
|

(VnMedia) - Sau HTC one, iPhone 5, chiếc Galaxy S4 là siêu phẩm tiếp theo bị Lumia 920 đánh bại về độ ổn định hình ảnh khi quay video

Mới đây, một trang web của Nga chuyên về Windows Phone đã thực hiện một bài kiểm tra nhằm so sánh độ ổn định của camera khi quay video giữa hai thiết bị là
Lumia 920 và Galaxy S4. Bài kiểm tra được thực hiện rất đơn giản, gắn hai smartphone này lên một chiếc ô tô đồ chơi điều khiển từ xa sau đó bật máy quay khi ô tô đang chạy.

Kết quả thu được lại một lần nữa minh chứng cho công nghệ camera mà hãng điện thoại Phần Lan Nokia đã đầu tư cho dòng smartphone Lumia của mình: Lumia 920 đã giành chiến thắng một cách thuyết phục trước Galaxy S4.

Lumia 920 với công nghệ chụp ảnh PureView, có khả năng ổn định hình ảnh quang học nhằm tạo ra các video mượt mà và hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, 920 cũng sử dụng một tính năng tương tự với các ống Smart Shoot, và hiệu xuất xử lý trong điều kiện thiếu ánh sáng của 920 cũng thấp hơn nhiều các smartphone cùng phân khúc hiện nay.


(T.H)

Ý kiến bạn đọc