Điểm mặt 8 game hay nhất vừa ra mắt trên iPhone/iPad

11:22, 06/04/2013
|

(VnMedia) - Đây là danh sách những game hấp dẫn mới trình làng cho thiết bị iOS, trong đó có nhiều game được đánh giá là đáng mong đợi nhất trong năm 2013.

Rock Runners

 http://wpuploads.appadvice.com/wp-content/uploads/2013/02/IMG_2408-642x361.jpeg

Trong game, bạn sẽ vào vai một anh chàng thợ mỏ chạy xuyên qua các khu hầm để thu thập đá quý và kim cương. Mỗi lần “ăn” được đá quý hoặc kim cương, nhân vật sẽ có khả năng xử lý nhanh nhẹn hơn. Game có độ khó tăng dần. Điểm thú vị nhất của Rock Runners nằm ở chỗ, bạn có thể quay lại để lựa chọn con đường khác. Đôi khi bạn phải trở lại những bàn chơi cũ để tìm kiếm chìa khóa mở ra các bàn chơi mới.

Unmechanical

 http://www.pocketgamer.co.uk/FCKEditorFiles//unmechanical-comparison-2b.png

Unmechanical kể về cuộc phiêu lưu trong một thế giới giả tưởng kỳ lạ của một chiếc trực thăng nhỏ. Người chơi sẽ từng bước khám phá những bí mật ngóc ngách trong những không gian luôn biến đổi không ngừng. Thách thức đặt ra dành cho bạn trong chuyến phiêu lưu là những chướng ngại vật đòi hỏi sự quan sát và logic mới có thể giải quyết được.

Real Racing 3

 http://www.pocketgamer.co.uk/FCKEditorFiles//real-racing-2(3).jpg

Real Racing 3 là phiên bản tiếp theo của game đua xe nổi tiếng Real Racing 2. Real Racing 3 có chất lượng đồ họa cải thiện hơn hẳn so với phiên bản trước, game trình diễn để khoe đồ họa rất mượt mà với các hiệu ứng vật lý chân thực. Theo giới thiệu của nhà sản xuất FireMonkeys, chất lượng đồ họa của Real Racing 3 trên iPhone 5 tương đương với chất lượng đồ họa của các game trên console hiện nay.

Ms. Splosion Man

 http://static.giantbomb.com/uploads/original/11/112517/1820264-ms_splosion_man_screenshotsf.jpg

Câu chuyện trong Ms. Splosion Man kể về một cô nàng “người nổ”, sản phẩm của những nhà khoa học điên rồ tạo ra. Cô sẽ sử dụng khả năng tự phát nổ của bản thân để thoát khỏi nhà máy nơi đã chế tạo ra mình. Game đã nhận được những điểm số khá cao từ các website có tiếng như: IGN (9.0), Gamespot (8.5) hay Game Informer (8.8). Ngoài gameplay vui nhộn, Ms. Splosion Man còn thu hút bởi nền đồ họa đa màu sắc với nhiều hiệu ứng rất bắt mắt.

Sling It!

 http://3.bp.blogspot.com/-GM-cs01JpI8/UTx-uAVkWeI/AAAAAAAAPIA/zlX_YfZY1HU/s1600/sling-it-pollushot-2-v1029-a.JPG

Game lấy bối cảnh tương lai khi lũ rô bốt Pollutnik che kín mặt trời và gây ra mùa đông vĩnh cửu. Nhiệm vụ của người chơi là dùng súng cao su bắn những trái bóng vào lũ rô bốt, sau đó thu thập các mảnh vụn rơi ra từ chúng để ghi thêm điểm số và gia tăng sức mạnh.

Red Rusher

 http://www.pocketgamer.co.uk/FCKEditorFiles//redrusher-embed.jpg

Nhân vật chính của game, Duke, là một thành viên của tổ chức có tên gọi “Family”. Tổ chức này đã phản bội lại Duke khiến ông đánh mất mọi thứ quý giá trong cuộc sống. Duke tới gặp một nhà khoa học điên khùng tên là Dr. Kyoo. Với sự giúp đỡ của Dr. Kyoo, Duke có được một cơ thể mới và bắt đầu cuộc hành trình trả thù Family.

Slamjet Stadium

 http://padvance-wordpress.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2013/03/Slamjet-Stadium-Carousel.jpg

Speedball là game thể thao có cơ chế điều khiển kiểu Angry Birds. Game lấy bối cảnh tương lai xa xôi khi môn thể thao bóng đá phát triển tới mức mỗi đội chơi sẽ gồm hai cầu thủ ngồi trên những chiếc mô tô bay. Người chơi phải dùng ngón tay kéo mô tô bay về phía sau, lấy đà đẩy chúng di chuyển để đưa bóng về đích (giống như khi bắn súng cao su trong Angry Birds).

Tiny Troopers 2: Special Ops

 Tiny Troopers 2: Special Ops

Tiny Troopers 2: Special Ops là phần tiếp theo của phiên bản Troopers Tiny, một tựa game bắn súng nổi tiếng do hãng Kukourl Mobile Entertainment phát hành. Song so với người tiền nhiệm trước đó, Tiny Troopers 2 gây ấn tượng tốt hơn rất nhiều đặc biệt ở phần đồ họa. Về phần gameplay, trò chơi xây dựng hàng chuỗi những nhiệm vụ từ đơn giản đến phức tạp, trong đó người chơi sẽ được phép chỉ huy một biệt đội đặc nhiệm, đột nhập vào căn cứ của đối phương, nhằm mục đích tiêu diệt quân địch, phá hủy các kho tàng, hệ thống, hay giải cứu những tù binh bị giam cầm.


Lương Đàm - (theo iTunes)

Ý kiến bạn đọc