Cơn sốt săn "siêu phẩm" HTC One hàng xách tay

06:49, 18/04/2013
|

(VnMedia) - HTC Việt Nam vẫn chưa công bố ngày bán ra và mức giá dự kiến của HTC one, nhưng một hệ thống cửa hàng xách tay tại TP.HCM đã bắt đầu nhận đặt trước “siêu phẩm” này với giá 16 triệu đồng.

Theo đại diện cửa hàng CellphoneS, HTC one hiện tại đang gặp tình trạng khan hàng trên thị trường. Tại một số trang web bán hàng tại Việt Nam, siêu phẩm của HTC được rao với giá lên đến 20 triệu đồng, nhưng khi được hỏi thì sản phẩm không có sẵn hàng. Còn theo đại diện của HTC Việt Nam thì one sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 5 với giá dự kiến 16 triệu đồng.

 Ảnh minh họa

 Siêu phẩm HTC one đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo đường xách tay

Cùng với Galaxy S4 của Samsung, one là một trong những chiếc smartphone gây nhiều chú ý và được người dùng mong đợi nhất hiện nay. Thay vì sở hữu lớp vỏ nhựa nhẹ như các model trước, HTC one hoàn toàn lột xác với thiết kế nhôm nguyên khối tương tự như chiếc iPhone 5 (thân nhôm không phải là đặc điểm duy nhất mà HTC one bị lôi ra so sánh với iPhone 5, nhưng đây là chi tiết rõ ràng nhất). Lớp vỏ nhôm nguyên khối khiến siêu phẩm của HTC trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Không như iPhone 5, HTC one có thiết kế cong viền sau lưng, tạo cảm giác thoải mái khi cầm máy lên ôm sát tay hơn.

Có kích thước cụ thể 137,4 x 68,2 x 9,3mm và nặng 143gr, khi cầm trên tay sẽ có độ lớn ngang với Galaxy S3 nhưng về cân nặng thì HTC one nhỉnh hơn do lớp vỏ nhôm thay vì vỏ nhựa như sản phẩm của Samsung. Và nếu so về mặt khối lượng thì rõ ràng HTC one có nhiều điểm tương đồng với Xperia Z hơn.

Về thông số kỹ thuật, sản phẩm sở hữu màn hình Full HD 4,7 inch, chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB cùng với bộ nhớ trong 32 GB. Bên cạnh âm thanh Beats Audio, model này còn hấp dẫn với hệ thống loa Stereo công nghệ BoomSound đặt ngay ở mặt trước.

One sử dụng hệ điều hành Android 4.1.2 với giao diện Sense 5 khác biệt hẳn so với Sense 4 trên one X hay Butterfly năm ngoái. Ngoài ra, chi tiết thú vị nữa là one sở hữu camera 4 megapixel công nghệ Ultrapixel, được giới thiệu là cho khả năng chụp ảnh ấn tượng, hữu hiệu trong điều kiện ánh sáng yếu.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế của HTC one tại báo điện tử VnMedia:


 Ảnh minh họa

 Hộp đựng HTC one kiểu vuông, mỏng và lớn hơn so với one X hay one X+ năm ngoái.

 Ảnh minh họa

 Tai nghe đi kèm với one được thiết kế mới, tuy nhiên, không phải là tai nghe Beats. Phụ kiện còn có thêm củ sạc và cáp nối.

 Ảnh minh họa

 HTC one với giao diện Sense 5 mới. Màn hình 4,7 inch độ phân giải Full HD.

 Ảnh minh họa

 Bên dưới màn hình chỉ còn 2 phím cảm ứng, Home và Back.

 Ảnh minh họa

 Loa ngoài nằm ở cả phía trên và bên dưới màn hình. Góc phải là camera phụ độ phân giải 2,1 MP với khả năng quay video Full HD.

 Ảnh minh họa

 HTC one với mặt lưng hơi uốn cong, vỏ máy làm từ nhôm với kiểu dáng nguyên khối.

 Ảnh minh họa

 Camera 4 megapixel công nghệ Ultrapixel.

 Ảnh minh họa

 Phần ở giữa viền máy làm từ chất liệu nhựa với các cạnh nhôm được đánh sáng bóng khá đẹp mắt.

 Ảnh minh họa

 Viền nhôm sát rìa của one cứng và khó trầy hơn so với iPhone 5.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc