Acer ra mắt smartphone “khủng”, giá tầm trung

06:24, 25/04/2013
|

(VnMedia) - Acer vừa giới thiệu smartphone mới Liquid E2 với màn hình qHD 4,5-inch, mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ, tích hợp camera 8MP nhưng có giá tầm trung, khoảng 6 triệu đồng.

Đầu năm nay, Acer đã tiết lộ smartphone Acer Liquid E1 đời đầu và bây giờ tiếp tục giới thiệu ngay thế hệ mới - Liquid E2.

Nếu như phiên bản Liquid E1 đời đầu được trang bị bộ xử lý lõi đôi thì E2 đã được nâng cấp lên bộ xử lý ARM Cortex-A7 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, đồ họa PowerVR SGX544MP cùng bộ nhớ RAM 1GB. Ngoài ra, máy còn trang bị màn hình IPS 4,5-inch với độ phân giải qHD, bộ nhớ trong 4GB nhưng có thể mở rộng nhờ thẻ nhớ microSD.

Ảnh minh họa


Liquid E2 tích hợp camera 8MP ở mặt sau có khả năng quay video độ nét full HD (1080p) với tốc độ 30 khung hình/giây, camera 2MP ở mặt trước để phục vụ cho chức năng chat video và nguồn pin 2.000mAh.

Sản phẩm được sản xuất nhắm tới phân khúc tầm trung nhưng vẫn trang bị đầy đủ các tính năng và khả năng thông thường như GPS, WiFi và Bluetooth. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ hai thẻ SIM cho phép người dùng có thể sử dụng hai số điện thoại trên cùng một thiết bị, bộ loa âm thanh nổi và những cải thiện âm thanh DTS dành cho những tín đồ âm nhạc. Sản phẩm không có kết nối LTE nhưng hỗ trợ HSPA+ với tốc độ lên tới 42Mbit/giây.

Ảnh minh họa


Acer Liquid E2 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 và được bán với giá 298USD (khoảng 6 triệu đồng) và có hai màu đen và trắng để người dùng lựa chọn. Acer sẽ ra mắt sản phẩm này vào giữa tháng tới tại Bỉ, Hà Lan, Ukraine, Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Ý, Đức, và Nga. Hiện chưa có thông tin về việc Acer tung sản phẩm này ra các thị trường khác.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc