Siêu di động thách thức iPhone 5, Galaxy S3 về Việt Nam

12:43, 12/03/2013
|

(VnMedia) - Là sản phẩm điện thoại đầu tiên được hé lộ với màn hình độ phân giải Full HD, OPPO Find 5 vừa chính thức được bán ra tại Việt Nam với giá 12 triệu đồng.

Ấn tượng ban đầu về sản phẩm khá giống với sự pha trộn giữa Sony Xperia S và Nokia Lumia 920. Tuy nhiên OPPO Find 5 cho cảm giác cứng cáp và chắc tay hơn được bao bọc bởi lớp polycarbonate nguyên khối. Phía trước máy là mặt kính lớn hầu như chiếm gần hết toàn bộ diện tích màn hình, với cạnh viền 2 bên khá mỏng, kết hợp cùng 2 tông màu tương phản tạo nên những sắc thái hài hoà. Trong khi đó mặt sau lại được thiết kế hơi lồi ra, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn.

 Ảnh minh họa

 
Máy sở hữu màn hình 5 inch có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, mật độ điểm ảnh 441 ppi. Màn hình của máy cho độ sáng khá tốt, góc nhìn rộng và chỉ chịu thua kém độ bão hoà màu so với iPhone 5.

Về phần cứng OPPO Find 5 sử dụng nền tảng Qualcomm S4 Pro với bộ xử lý lõi tứ 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong với hai phiên bản 16GB và 32GB. Máy sử dụng cảm biến ảnh BSI-CMOS 13 MP của Sony hỗ trợ quay phim chuẩn Full HD và hỗ trợ hình ảnh HDR. Camera trước của máy cũng đạt độ phân giải 1,9 MP nên có khả năng chụp ảnh chất lượng hơn. Máy bao gồm đầy đủ các kết nối cần thiết như Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0, GPS, hỗ trợ cả giao thức NFC. Pin dung lượng 2500 mAh chắc chắn sẽ đem lại thời gian sử dụng dài hơn so với hai mẫu Sony Xperia Z và HTC Butterfly.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế về chiếc OPPO Find 5 vừa được bán ra tại Việt Nam:

 Ảnh minh họa


 Vỏ hộp khá sang trọng của Oppo Find 5.

 Ảnh minh họa

 
Thiết kế với cạnh dưới bo tròn khá dễ chịu khi cầm trên tay

 Ảnh minh họa


 Máy hỗ trợ máy chụp ảnh phía trước độ phân giải 1.9 MP

 Ảnh minh họa


 Máy có thiết kế mặt sau khá đơn giản

 Ảnh minh họa


 OPPO Find 5 sở hữu máy chụp ảnh 13 MP với đèn LED flash kép. Phần camera và đèn flash được thiết kế trên thanh kim loại khá nổi bật

 Ảnh minh họa

 
Find 5 bố trí các phím cứng ở hai bên cạnh máy. Nút nguồn bên trái, và nút điều chỉnh âm lượng bên phải. Các phím này được làm bằng kim loại và tương phản tốt với kết cấu màu trắng của thân máy nhưng khi bấm, nút cho cảm giác hơi nông.

Ảnh minh họa 


 Find 5 sử dụng microSIM với khay bằng nhựa


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc