Sắp có máy tính bảng 7-inch, lõi tứ giá rẻ hơn Nexus 7

06:31, 22/03/2013
|

(VnMedia) - Hyundai đang ấp ủ kế hoạch phát hành phiên bản nâng cấp mới – Hyundai T7S với cấu hình khá “khủng” gồm chip lõi tứ, RAM 2GB và đặc biệt có giá 186USD, nhằm cạnh tranh với Nexus 7 của Google.

Ảnh minh họa


Chiếc Hyundai T7 lần đầu tiên tung ra thị trường chỉ cách đây 2 tháng với một kế hoạch khá đơn giản là phát hành máy tính bảng lõi tứ mạnh mẽ với giá rẻ bất ngờ. Hiện giờ, Hyundai tiếp tục đi theo chiến lược này khi chuẩn bị phiên bản nâng cấp mới cho dòng máy tính bảng 7-inch này. Phiên bản mới có tên gọi Hyundai T7S.

Về cơ bản, Hyundai T7S có nhiều thông số kỹ thuật tương tự như Hyundai T7 nhưng có vài thay đổi đáng chú ý. Máy tính bảng 7-inch lõi tứ này sẽ trang bị bộ nhớ RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 16GB, tăng gấp đôi so với phiên bản đời đầu. Ngoài ra, sản phẩm còn nâng cấp camera lên 5MP và nguồn pin 3.300mAh.

Mặt khác, Hyundai T7S còn trang bị bộ xử lý Exynos 4412 của Samsung, đồ họa Mali 400, tích hợp camera 0,3MP ở mặt trước, màn hình 7-inch độ phân giải 1280x800 điểm ảnh, GPS, Bluetooth, HDMI và hỗ trợ thẻ nhớ TF. Điều ấn tượng thực sự của phiên bản này không phải là phần cứng mà chính là mức giá chỉ có 186USD, đắt hơn 20USD so với T7 nhưng bù lại được tăng RAM và dung lượng lưu trữ lên gấp đôi cùng một số tính năng nâng cấp khác.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này chính là chạy trên hệ điều hành Android 4.0, trong khi đó hầu hết máy tính bảng hiện nay ít nhất cũng chạy phiên bản 4.1. Tuy nhiên, với thông số kỹ thuật kể trên và mức giá chưa tới 200USD, Hyundai T7S có lẽ sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng ghờm của thiết bị giá rẻ nổi tiếng của Google – Nexus 7.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc