Mở hộp smartphone 5 inch siêu nét, lõi tứ giá 5 triệu đồng

11:14, 20/03/2013
|

(VnMedia) - Sở hữu màn hình cảm ứng IPS 5 inch với độ phân giải HD 720p, Revo HD4 còn gây ấn tượng với cấu hình "khủng": chip lõi tứ tốc độ 1.2GHz, chip đồ họa PowerVR SGX 544, RAM 1GB và nhất là mức giá rẻ chỉ 5.3 triệu đồng.

Được xem là bản nâng cấp của Revo HD2, chiếc Revo HD4 vừa chính thức được bán ra ngày hôm nay, 20/3 với nhiều cải tiến về thiết kế và cấu hình phần cứng. Revo HD4 mang kiểu dáng khá gần với những chiếc điện thoại Samsung Galaxy được ra mắt gần đây với lớp vỏ nhựa, thiết kế bo tròn bốn góc, nút home nổi chính giữa và 2 nút cảm ứng Menu và Back ở 2 bên.

 Ảnh minh họa

 Chiếc Revo HD4 vừa ra mắt có thiết kế bo tròn mềm mại

Vỏ máy làm từ chất liệu Polycarbonate chắc chắn, cứng cáp, các cạnh bo tròn mềm mại, máy thuôn dài theo tỉ lệ 16:9 cùng với đường viền mạ crôm bao quanh toàn bộ thân máy xóa đi cảm giác “rẻ tiền” thường thấy ở các smartphone phổ thông. Tuy nhiên phần thân sau lại làm bằng nhựa bóng khá dễ bám vân tay và khiến người sử dụng bị trơn trượt khi sử dụng lâu.

Màn hình HD 5 inch vẫn là điểm nhấn đáng chú ý trên model giá rẻ của HKPhone, mật độ điểm ảnh lên đến 294ppi, sử dụng tấm nền IPS thuận tiện cho việc duyệt web, xem phim, chơi game cũng như khi soạn thảo văn bản hay check mail.

Một cải tiến đáng chú ý nữa ở Revo HD4 so với phiên bản HD2 là việc vi xử lý được nâng lên từ lõi kép lõi cortex A9 lên lõi tứ lõi cortex A7, tốc độ cũng được cải thiện từ 1GHz lên 1.2 GHz, cùng với đó là việc trang bị chip xử lý đồ họa GPU mạnh mẽ PowerVR SGX 544. Tuy nhiên Revo HD4 lại có bộ nhớ trong với dung lượng chỉ 4GB, tuy nhiên người dùng vẫn có thể nâng cấp dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Một điểm cần nói đén trên HKPhone Revo HD4 chính là máy ảnh sau độ phân giải 8Mpx, máy ảnh trước độ phâ giải 3Mpx và độ mở ống kính đạt f2.4 cho phép người sử dụng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn những mẫu điện thoại khác.

Ngoài ra, cũng giống như nhiều chiếc điện thoại khác của HKphone, Revo HD4 cũng được trang bị tinh năng 2 sim 2 sóng và hỗ trợ cả kết nối 3G, tính năng GPS. Máy cũng được trang bị camera sau 8Mpx, máy ảnh phía trước độ phân giải 3Mpx và cài sẵn hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2. Revo HD4 sở hữu thời lượng pin tới 2500 mAh đủ để máy hoạt động liên tục từ 2-3 ngày trong điều kiện sử dụng với nhu cầu nghe gọi thông thường.

Hình ảnh thực tế HKPhone Revo HD4 tại VnMedia:

 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc