Hé lộ “dế” giá rẻ cũng dùng chip lõi 8 giống Galaxy S4

06:22, 21/03/2013
|

(VnMedia) - Theo giới thạo tin cho biết, nhà sản xuất Meizu (Trung Quốc) đang chuẩn bị tung ra thị trường chiếc MX3, với màn hình siêu nét cỡ 5,1-inch và mang sức mạnh của bộ xử lý Exynos 5 Octa giống như Galaxy S4.

Ảnh minh họa


Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone đẹp và “độc” nhưng lại không muốn lãng phí quá nhiều tiền thì có thể lựa chọn các sản phẩm thay thế đến từ thị trường Trung Quốc. Thị trường này có rất nhiều thương hiệu lớn về điện thoại di động như Oppo, Xiaomi, Huawei, ZTE, và Meizu.

Các tin đồn cho rằng, Meizu đang sản xuất thế hệ tiếp theo của dòng MX với cấu hình “khủng” không hề thua kém siêu phẩm mới nhất của Samsung – Galaxy S4. Sản phẩm có tên gọi MX3, là phiên bản kế tiếp của smartphone MX2 đã phát hành hồi tháng 12/2012.

MX3 sẽ mang sức mạnh của bộ xử lý Samsung Exynos 5 Octa có tên là 5410. Đây cũng là bộ xử lý được sử dụng trong siêu phẩm mới được công bố của Samsung – Galaxy S4. Màn hình của điện thoại Meizu tiếp theo sẽ sử dụng cỡ 5,1-inch, siêu nét với độ phân giải 1200x1920 điểm ảnh, giữ nguyên tỷ lệ kích cỡ giống với phiên bản tiềm nhiều trước đó, nhưng tăng mạnh về số lượng điểm ảnh, để phù hợp với trào lưu siêu nét hiện này.

Mặt khác, Meizu cũng thiết kế gọt bớt bờ rìa của máy, tức là tạo cho hai cạnh của màn hình cực mỏng để người dùng có thể sử dụng máy trong một tay mà vẫn thấy thoải mái.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về giá và thời điểm sản phẩm sẽ bán ra thị trường, nhưng nếu bạn là một người hâm mộ điện thoại cao cấp của Trung Quốc thì Meizu MX3 là sản phẩm đáng giá mà bạn nên để mắt tới. 


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc