“Đột kích” được công nhận là môn thể thao điện tử

21:34, 17/03/2013
|

(VnMedia) - Đúng dịp kỷ niệm tròn 5 năm tuổi, game o­nline “Đột kích” đã được công nhận là một bộ môn thể thao điện tử tại Việt Nam . Đây là sự kiện đánh dấu quan trọng cho những thành công của chặng đường 5 năm qua và mở ra một con đường mới chuyên nghiệp cho Đột kích.

 

Qua 5 năm có mặt trên thị trường game o­nline, “Đột kích” đã đạt được nhiều thành công, khẳng định được chỗ đứng và "chất" MMOFPS đặc biệt của mình giữa hàng trăm tựa game khác trên toàn quốc. Ngay từ khi mới ra đời “Đột kích” đã gây ấn tượng mạnh. Hai tháng sau khi phát hành, cộng đồng người chơi đã tổ chức giải thi đấu Đột kích đầu tiên, tiền thân của Giải đấu Thể thao điện tử - VEC lớn nhất Việt Nam được tổ chức thường niên.


 Ảnh minh họa
Sân khấu lễ kỷ niệm game o­nline Đột kích tròn 5 tuổi.

 

“Lễ sinh nhật Đột Kích - 5 năm một chặng đường” - kết thúc hành trình xuyên Việt bằng một buổi lễ sinh nhật quy mô vào 19h00 ngày 17/03/2013 tại khu nhà A1 - Triển lãm Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Trước đó, “chiến dịch” sinh nhật Đột Kích được mở đầu tư thành phố biển Đà Nẵng, sau đó là TP.HCM.

 

“Lễ sinh nhật Đột Kích - 5 năm một chặng đường” giúp khán giả được hiểu thêm về hành trình phát triển của game Đột Kích nói riêng và của nền Thể thao điện tử Việt Nam nói chung. Theo ông Phan Mạnh Hà, Giám đốc VTC Game, buổi lễ sinh nhật là một lời cảm ơn từ VTC Game gửi đến cộng đồng Đột Kích, những người đã sát cánh trong suốt hành trình đi đến con đường chuyên nghiệp eSports.

 

Đại diện của VTC Game cam kết sẽ không ngừng nỗ lực phát triển Đột Kích trở thành “mỏ vàng” thành tích cho eSports Việt Nam, để ngày càng có nhiều vận động viên Đột Kích làm rạng danh nền thể thao điện tử nước nhà.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc