5 tai nghe In Ear “xịn” nên mua ngay cho smartphone

18:28, 22/03/2013
|

(VnMedia) - Dạng tai nghe In Ear đang dần trở nên phổ biến do kiểu dáng gọn nhẹ, khả năng chống ồn cao, tái tạo âm thanh tốt và nhất là tích hợp mic để sử dụng với điện thoại.

Soul FLY

(Giá khoảng 3,1 triệu đồng)

 Ảnh minh họa
 
Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và tưởng tượng giàu cảm xúc của nghệ sĩ danh tiếng thế giới Chris"Ludacris" Bridges cho phép bạn sở hữu trong tay một chiếc tai nghe lần đầu tiên vừa mang phong cách nổi bật, vừa cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp.

Ngoài thiết kế bóng loáng ấn tượng chiếc tai nghe này còn nổi bật với chất âm mạnh mẽ. Do đó người người sử dụng đánh giá Soul FLYcó thể so ngang với đàn anh Beats Tour vốn đã quá nổi tiếng trong khoản tái tạo âm bass mạnh mẽ.

Sony XBA-3ip

(Giá khoảng 3,2 triệu đồng)

 Ảnh minh họa
 
Các cuộc chơi âm thanh thường không thể thiếu “ông lớn” Sony. Chiếc tai nghe mã XBA-3IP được giới thiệu năm ngoái, là phiên bản nâng cấp của chiếc XBA90 thành công vang dội vài năm trước.

Vẫn chất âm nhẹ nhàng, dành cho những ai hay phải di chuyển trên đường và không đòi hỏi quá nhiều vào sự chi tiết. Bass vừa phải, âm trung trải đều, hài hòa với nhiều loại nhạc chứ không mạnh về một loại… là những gì người dùng cảm nhận được. Tuy không thể so sánh với các sản phẩm cùng dòng XBA như mẫu cao cấp XBA90 ra mắt trước đó, nhưng với chất âm cùng giá rất dễ chịu XBA-3ip đã nhanh chóng gây được dấu ấn trong lòng người yêu nhạc.

Sennheiser MM70i

(Giá khoảng 2,2 triệu đồng)

 Ảnh minh họa
 
Không một cuộc bình chọn tai nghe tốt nhất nào lại thiếu Sennheiser MM70I. Nổi bật với âm trầm mạnh mẽ, MM70I còn tái tạo không gian rất tốt, tiếng chi tiết và giàu âm sắc.

Có cảm giác như Cảm nhận như Sennheiser MM70I chơi hay tất cả các loại nhạc và là tai nghe đáng tiền nhất trong phân khúc. Với MM70i thì chất âm được giữ nguyên và gần như chỉ thay đổi trong thiết kế. Điểm hạn chế duy nhất của Sennheiser MM70I là giá bán ở Việt Nam khá cao và nhiều hàng giả.

Bose IE2

(Giá khoảng 2 triệu đồng)

 Ảnh minh họa
 
Mặc dù là in-ear nhưng Bose IE2 lại thiết kế rất đặc biệt. Màng loa ngoài cấu tao như earphone bình thường chỉ nhô lên một chút giống các sản phầm tai nghe dòng ED-series của Sony. Phần mút (earbuds) đặc trưng hình bầu ôm sát màng tai loại bỏ tạp âm từ bên ngoài và phần đầu mút nhỏ xíu hướng thẳng đến màng nhĩ. Điều này có tác dụng đeo tai lâu sẽ không bị đau tai như nhiều sản phẩm in-ear phone khác.

Đặc trưng của Bose là âm Bass sắc nét và mạnh mẽ, âm Treble không lên cao mà vừa phải, âm Mid cân bằng trải rộng khiến cho Bose IE2 Headphone khá kén nhạc. Do đó phụ kiện này rất hợp với nhiều thể loại Rock bởi Bass mạnh, ngoài ra nó có thể thích ứng tốt cả với những dòng nhạc trữ tình.

Dunu Taichi DN19

(Giá khoảng 2,7 triệu đồng)

 Ảnh minh họa
 
Hẳn là nhà sản xuất muốn cho người dùng thấy tối đa độ “đa sắc thái” của Taichi DN19, nên mỗi bên tai đều có thiết kế tròn và in hình thái cực. Tổng thể sản phẩm có thiết kế khá chắc chắn, dây nối được làm từ bạc trắng là một điểm độc đáo trên chiếc tai nghe này.

Khi sử dụng tips xám và đóng nắp chặn âm bass vào, Dunu Taichi DN19 cho chất âm “cân” hơn một chút. Tiếng bass vẫn chắc nhưng bớt nảy hơn một chút, không còn dày như lúc mở nút. Mid không còn ấm như lắp tips đen và mở nút, nhưng vẫn còn khá mượt mà.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc