Top 3 tiện ích di động “hai trong một” siêu tiết kiệm

11:52, 15/02/2013
|

(VnMedia) - Đăng ký sử dụng các gói dịch vụ, gói cước dưới đây, người dùng sẽ được hưởng tiện ích kép với chi phí hợp lý nhất. Khách hàng VNPT trên toàn quốc nếu có nhu cầu đều có thể đăng ký một cách dễ dàng…

 Ảnh minh họa

Tiện ích kép từ MobiFone

 

Với mong muốn mang đến những dịch vụ tiện ích và gia tăng mức độ hài lòng cho khách hàng, đầu năm 2013, MobiFone đã chính thức cung cấp dịch vụ tích hợp cho các khách hàng sở hữu đồng thời 01 thuê bao di động trả trước (MobiCard, MobiQ,...) và 01 thuê bao Fast Connect trả trước (truy cập Internet từ máy tính bảng hoặc USB 3G).


Với dịch vụ tích hợp, việc nạp tiền, đăng ký gói cước Fast Connect cho số thuê bao Fast Connect sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều vì khách hàng có thể thực hiện các thao tác này qua số di động trả trước của mình. Hơn thế nữa, khách hàng sử dụng dịch vụ tích hợp sẽ được tặng thêm dung lượng miễn phí khi đăng ký các gói cước Fast Connect.

 

Để đăng ký dịch vụ tiện ích này, khách hàng có thể mang Chứng minh thư nhân dân (bản gốc) và SIMcard đến các điểm giao dịch của MobiFone trên toàn quốc. Nếu khách hàng đã có 1 số thuê bao trả trước MobiFone thì có thể hòa mạng thêm số Fast Connect trả trước để sử dụng dịch vụ tích hợp.

 

Trước đó gần một năm, MobiFone đã triển khai gói dịch vụ “hai trong một” tương tự dành cho khách hàng trả sau khi sử dụng cả MobiGold và Fast Connect. Khi đăng ký sử dụng đồng thời một số thuê bao trả sau MobiGold và một số thuê bao Fast Connect trả sau khách hàng sẽ được tặng thêm 20% dung lượng miễn phí của gói cước. Cước sử dụng dịch vụ thuê bao MobiGold và Fast Connect được tính gộp vào hóa đơn cước hàng tháng. Các gói cước Fast Connect sẽ được tặng thêm 20% dung lượng là FC40, FC80, FC120, FC180,

 

MobileVNN

 

Dịch vụ MobileVNN được VinaPhone cung cấp trên toàn quốc là sự kết hợp hoàn hảo để truy cập Internet tại mọi lúc mọi nơi.MobileVNN là sự tích hợp giữa dịch vụ truy nhập Internet MegaVNN hoặc Fiber VNN và dịch vụ Mobile Broadband (MB).

 

Đây là dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính, các thiết bị tương thích với 3G như điện thoại di động, iPad... thông qua công nghệ truyền dữ liệu trên mạng điện thoại di động VinaPhone. Dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng máy tính kết nối USB Mobile Broadband truy nhập Internet tốc độ cao trên sử dụng sóng di động VinaPhone.

 

Khi sử dụng gói cước Mobile VNN, khách hàng được hưởng chính sách giảm cước cho dịch vụ MBlên đến gần 30% so với các gói cước MB thông thường. Khách hàng sẽ chỉ phải trả 18.000đ thuê bao dịch vụ hàng tháng và được hưởng những dung lượng MB miễn phí từ 350MB-450MB/tháng tùy thuộc vào những gói khác nhau: MobileBasic, MobileFamily hay MobilePro.

 

Ngoài ra khách hàng còn được hưởng các chính sách miễn cước hoặc giảm cước hòa mạng dịch vụ MB trả sau trong gói Mobile VNN tùy thuộc vào số lượng thuê bao MB tham gia gói.

 

Dịch vụ dành cho khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ MegaVNN hoặc FiberVNN và dịch vụ Mobile Broadband (MB) trả sau của VinaPhone. Để tham gia gói cước Mobile VNN, khách hàng phải cam kết thời gian tối thiếu tham gia gói cước: 03 tháng (tính tròn tháng). Trong 03 tháng khách hàng không được hủy bỏ gói cước trước thời hạn.

 

Gói cước tích hợp MegaMyTV

 

Dịch vụ dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT TP.Hồ Chí Minh. Hiện có hai gói cước tích hợp MegaMyTV để khách hàng có thể lựa chọn.

 

Với gói dịch vụ Double Play Mega MyTV1, giá cước hàng tháng khách hàng phải trả là 299 ngàn đồng (chưa bao gồm VAT). Với gói này, khách hàng có thể truy cập Internet không giới hạn với gói Mega Easy và sử dụng dịch vụ MyTV ( Full Option hoặc Full Option HD).

 

Chọn gói Mega MyTV2, với mức chi trả 379 ngàn đồng/tháng (chưa VAT), khách hàng được truy cập Internet không giới hạn với gói Mega Family và sử dụng dịch vụ MyTV ( Full Option hoặc Full Option HD).

 

Riêng gói dịch vụ này, VNPT TP.HCM đang dành cho khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ MegaVNN Easy hoặc Mega Family và MyTV trên địa bàn thành phố.

 

Với gói dịch vụ Triple Play, khách hàng cũng có thể lựa chọn hai gói cước tích hợp. Lựa chọn gói Mega MyTV3, giá cước 339 ngàn đồng/tháng (chưa bao gồm VAT - Giá gói đã bao gồm cước thuê bao điện thoại cố định), khách hàng có thể truy cập Internet không giới hạn với gói Mega Easy và sử dụng dịch vụ MyTV (Full Option hoặc Full Option HD).

 

Ngoài ra còn hưởng các ưu đãi: Sử dụng dịch vụ điện thoại cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến)thực hiện cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh PSTN và 171 (của VNPT) với thời gian không hạn chế; Giảm 50% cước gọi từ thuê bao điện thoại cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến) tới các thuê bao di động Vinaphone, MobiFone (trả trước và trả sau).

 

Đối với các cuộc gọi từ thuê bao cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến) đi quốc tế, tới các đầu số 1800, 1900, gọi di động các mạng khác ngoài VinaPhone, MobiFone tính cước theo quy định hiện hành.

 

Chọn gói Mega MyTV4, khách hàng trả 429 ngàn đồng/tháng (chưa bao gồm VAT), được truy cập Internet không giới hạn với gói Mega Family; Sử dụng dịch vụ MyTV ( Full Option hoặc Full Option HD).

 

Ngoài ra, cũng được sử dụng dịch vụ điện thoại cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến) thực hiện cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh PSTN và 171 (của VNPT) với thời gian không hạn chế; Thuê bao còn được giảm 50% cước gọi từ thuê bao cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến) tới các thuê bao di động VinaPhone, MobiFone trả trước và trả sau).

 

Gói dịch vụ này dành cho sử dụng đồng thời dịch vụ MegaVNN Easy hoặc Mega Family, MyTV và điện thoại cố định của VNPT TP.HCM (vô tuyến hoặc hữu tuyến).


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc