Những tiện ích viễn thông đặc biệt ngày Tết

07:56, 09/02/2013
|

(VnMedia) - Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng di động trong dịp Tết Quý Tỵ, các doanh nghiệp viễn thông đã ra mắt hàng loạt tiện ích mới. Nhiều dịch vụ không chỉ “độc” mà còn có thêm ưu đãi cực hấp dẫn.

 

Dưới đây là những tiện ích mà người dùng viễn thông không nên bỏ qua.


 Ảnh minh họa
 

“Đọc Báo Xuân - Khuân Tài Lộc”

 

Hòa trong không khí sôi động, náo nhiệt đón Tết Nguyên Đán - Xuân Quý Tỵ 2013, từ 24/01/2013 đến hết ngày 24/03/2013, MobiFone tổ chức chương trình khuyến mại “Đọc Báo Xuân - Khuân Tài Lộc” dành cho khách hàng MobiFone khi sử dụng dịch vụ Đọc báo qua MMS.

 

Báo Xuân mang đậm nét văn hóa của dân tộc vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Với dịch vụ Đọc báo qua MMS, bạn được thưởng thức những tùy bút, tản văn tài hoa cùng những hình ảnh độc đáo, mới lạ của lễ hội đón Tết ở khắp mọi nơi ngay trên điện thoại di động.

 

Trong thời gian khuyến mại, các thuê bao MobiFone Đăng ký mới từ 01 gói báo trở lên và duy trì sử dụng gói báo ít nhất 15 ngày sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng cùng cơ hội nhận đuợc các giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Xem chi tiết cách tính điểm tích lũy tại đây.

 

Càng nhanh tay đăng ký nhiều gói báo, điểm tích lũy càng cao, bạn càng có nhiều cơ hội lọt vào danh sách khách hàng có điểm tích lũy cao nhất và sớm nhất sẽ trúng giải thưởng chương trình. Thông tin chi tiết về dịch vụ Đọc báo qua MMS và gói báo, mã báo, truy cập website: http://www.mobifone.com.vn/portal/vn/home/static/docbaomms/#giacuoc hoặc gọi 9090.

 

Nhận niềm vui với quà tặng âm nhạc - Musi Gift

 

Để chia sẻ tình cảm hoặc nhắn nhủ những lời chúc trong năm mới kèm những bản nhạc Tết vui nhộn, rộn ràng cho gia đình, bạn bè hay người thương trong dịp Tết đến xuân sang, các khách hàng của VinaPhone giờ đây cũng đã có thêm một lựa chọn mới với dịch vụ Quà tặng âm nhạc - Musi Gift.

 

Dịch vụ cho phép tất cả các thuê bao di động, bao gồm cả trả trước và trả sau của VinaPhone đều gửi tặng bài hát cho các thuê bao khác nội mạng. Ngoài ra, với mỗi ca khúc khách hàng lựa chọn làm quà tặng, khách hàng có thể tự tạo lời nhắn kèm theo bài hát. Những tâm tư, tình cảm của khách hàng sẽ được gắn với mỗi bài hát để tạo cho món quà âm nhạc của mình thêm ý nghĩa và đặc sắc.

 

Để có được mã bài hát bạn muốn tặng, bạn có thể truy cập vào wapsite: http://m.chacha.vn hoặc website: http://quatangamnhac.chacha.vn hay soạn tin: MA tenbaihat gửi 9234 (miễn phí) để truy vấn mã bài hát. Tiếp theo, bạn gọi điện đến tổng đài 9234 nhấn phím 1 và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng bài hát qua SMS theo cú pháp: TANG_Mabaihat_Sodienthoai gửi 9234. Tổng đài sẽ gửi quà tặng tới người nhận trong thời gian gần nhất.

 

Color SMS - tin nhắn “độc” hấp dẫn

 

Từ ngày 05/02/2013 MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ Color SMS. Color SMS sẽ giúp bạn nhận được tin nhắn kèm cácbiểu tượng, hình ảnh động, hình ảnh nền… với bản tin định dạng MMS hoặc ký tự trang trí với bản tin định dạng SMS.

 

Bên cạnh kho dữ liệu hình ảnh, biểu tượng phong phú được bổ sung và cập nhật liên tục, dịch vụ Color SMS không chỉ giúp bạn bày tỏ đậm nét thông điệp muốn nói mà còn thể hiện cảm xúc, phong cách của bạn tới người thân, bạn bè và những người xung quanh.

 

Để có được những bản tin "siêu độc" làm quà tặng bất ngờ cho người thân, bạn bè và những người xung quanh, chỉ cần soạn tin DK_CS30 gửi 9286 (trong đó:”_” là khoảng trống khi soạn tin).

 

Giá cước dịch vụ Color SMS bao gồm:Cước thuê bao - 9.000đồng/30 ngày và Cước gửi Color SMS - tính cước như khi gửi SMS thông thường.

 

Để gửi thông điệp đến người nhận bản tin MMS sắc màu, soạn tin nhắn SMS bắt đầu bằng dấu * (dấu hoa thị) viết liền với ký tự đầu tiên của tin nhắn và gửi đến số điện thoại di động của người nhận (như gửi SMS thông thường). Ví dụ: soạn *Chuc mung nam moi.

 

Để gửi thông điệp đến người nhận bản tin SMS độc đáo, soạn tin nhắn SMS bắt đầu bằng dấu + (dấu cộng) viết liền với ký tự đầu tiên của tin nhắn và gửi đến số điện thoại di động của người nhận (như khi gửi SMS thông thường). Ví dụ: soạn +Chuc mung nam moi

 

Đón Tết rộn ràng cùng Ringtunes

 

Nếu như Music Gift là món quà tặng trực tiếp của khách hàng tới người thân, bạn bè thì Ringtunes - dịch vụ nhạc chờ của VinaPhone sẽ là kho âm thanh phong phú với hàng nghìn bài hát. Đón Tết rộn ràng bằng các bản nhạc chờ ca khúc Tết vui nhộn, các thuê bao di động của VinaPhone có thể lựa chọn các bài hát về Tết hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài.

 

Những người gọi đến sẽ được nghe những bài hát hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn do chính các thuê bao lựa chọn thay tiếng “tút...tút...” đơn điệu. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký qua SMS (Soạn tin nhắn TAIBH Ten bai hat VD TAIBH HAPPY NEW YEAR); đăng ký trực tiếp trên website của VinaPhone hoặc wapsite: http://ringtunes.vinaphone.com.vn.

 

Thế giới truyện trên MyTV - Món quà năm mới ý nghĩa cho các bạn nhỏ

 

Với thế giới truyện đặc sắc trên MyTV, các em nhỏ sẽ được toại ước khi được sống trong thế giới của những câu chuyện cổ tích thần tiên, phong phú, tuyệt vời. Hãy cùng chào đón Giáng sinh và năm mới thật vui vẻ với thế giới truyện đặc sắc trên MyTV.

 

Các mảng truyện Audio hấp dẫn như Cuộc đời ông già Noel (nhiều phần); Lời nhắn gửi đêm giáng sinh; Lời tỏ tình đêm giáng sinh; Món quá giáng sinh; Lời thỉnh cầu Noel dành tặng Mẹ; Ông già Noel không mặc áo màu đỏ và con gấu giáng sinh; Thùng bánh bích quy giáng sinh…

 

Kho truyện Text cũng cực hấp dẫn với các tác phẩm: Lọ lem và Noel thần tiên; Món quà giáng sinh bất ngờ của Quan-đô; Chuột Tip là ông già tuyết; Giáng sinh đầu tiên của Chuột Típ; Bảo mẫu đêm Giáng Sinh; Luyxieng và chú người tuyết cô độc; Doremon hoạt hình màu (2 phần); Doremon học tập: cùng làm họa sĩ…


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc