Năm Quý Tỵ, chơi game rắn nào hay nhất?

21:10, 05/02/2013
|

(VnMedia) - Hãy cùng VnMedia điểm danh lại những tựa game lấy hình ảnh rắn làm yếu tố chủ đạo nhân dịp Tết Quý Tỵ đang đến rất gần.

Snake Classics

Nội dung: Một chú rắn đáng thương không may bị mù mắt và không thể tìm thấy thức ăn. Những nguy hiểm rình rập đang đe dọa tính mạng của chú. Bạn hãy đến trợ giúp chú rắn bằng cách điều khiển nó đến nguồn thức ăn có sẵn.

 Ảnh minh họa
 
Cách chơi: Bạn sử dụng các phím mũi tên để điều khiển hướng của chú rắn. Khi rắn ăn một loại thức ăn, nó sẽ phát triển và trở nên dài hơn. Bạn hãy kiểm soát rắn để nó sẽ không chạm vào tường hoặc chướng ngại vật hay tự cắn vào chính mình, nếu không sẽ mất một mạng. Khi rắn đến cuối màn hình, nó sẽ đi ra từ hướng ngược lại. Sau khi ăn được một số lượng thực phẩm nhất định, bạn sẽ sang level tiếp theo và level càng cao thì thử thách càng khó hơn.

Tải game tại http://dl01.socdn.com/g/1.0.3/5499152/snake%20classics.exe

Bobo Snake

Nội dung: Một chú rắn đáng thương bị nhốt vào phòng kín tối tăm. Chú không thể nhìn thấy đường và đi tìm nguồn thức ăn cho mình. Bạn hãy giúp chú rắn trước khi chú chết đói.

 Ảnh minh họa
 
Cách chơi: Bạn cần hướng dẫn chú rắn bằng chuột để ăn các loại thực phẩm. Khi chú răn ăn được một loại thực phẩm, chú sẽ phát triển và trò chơi trở nên khó khăn hơn. Bạn phải hướng dẫn chú rắn một cách cẩn thận để nó không cắn phải chính mình hoặc trở ngại khác. Nếu bạn không hướng dẫn chú rắn bằng chuột, chú sẽ di chuyển lung tung và cuối cùng là tự hại chính mình.

Tải game tại http://dl01.socdn.com/g/1.0.3/5568284/bobo%20snake.exe

Double Snake

Nội dung: Hai chú rắn chơi với nhau rất thân và hòa đồng. Một hôm chúng đang đi kiếm ăn thì bị những kẻ độc ác bắt và nhốt vào một căn phòng tối tăm. Chúng không thể nhìn thấy đường để kiếm thức ăn cũng như tránh khỏi cạm bẫy trên bức tường. Bạn hãy đến trợ giúp chúng.

 Ảnh minh họa
 
Cách chơi: Trong trò chơi Double Snake, bạn có thể chơi hai con rắn cùng một lúc, điều khiển 1 con bằng tay trái và 1 con khác bằng tay phải. Hãy đưa chúng đến nơi có thức ăn và tránh xa những cạm bẫy rình rập trên bức tường hoặc cẩn thận không sẽ đâm vào chính nó.

Tải game tại http://static.novelgames.com/flashgames/snake/snake.exe

Snake Man 3D

Nội dung: Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là điều khiển chú rắn thu thập tiền thưởng, thức ăn để ngày chú ngày càng dài ra. Nhưng bạn hãy cẩn thận, nếu chú rắn cắn vào đuôi của mình thì trò chơi sẽ kết thúc. Và phát triển chú rắn càng dài thì điểm số của bạn càng cao.

 Ảnh minh họa
 
Cách chơi: Snake Man 3D có giao diện đồ họa 3D hấp dẫn. Trong game người chơi điều khiển chú rắn bằng các nút điều hướng trái/phải hoặc lựa chọn điều hướng bằng cách lắc chuột.

Tải game tại http://falcogames.com/distributives/SnakeMan3DSetup.exe


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc