Máy tính bảng chống nước "khủng" hơn cả iPad 4 lên kệ

06:30, 06/02/2013
|

(VnMedia) - Fujitsu vừa phát hành máy tính bảng chống thấm nước ARROWS Tab Wi-Fi FAR70B với màn hình siêu nét và nguồn pin cực “khủng”.

Ảnh minh họa


Sản phẩm trang bị màn hình 10-inch full HD, độ phân giải 1920x1200 điểm ảnh cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB và dung lượng lưu trữ trong 32GB nhưng có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ.

Không chỉ có màn hình siêu nét, cấu hình mạnh, FAR70B còn sở hữu một “cơ thể” siêu mỏng – 9,9mm và trọng lượng 589g, nhẹ hơn cả Nexus 10 và iPad 4 mới nhất.

Ngoài ra, máy còn trang bị bộ cảm biến nhận diện vân tay để tăng cường khả năng bảo mật và bộ loa âm thanh Dolby. Hơn nữa, FAR70B cũng tự hào với công nghệ chống bám bụi IP5X và chống thấm nước IPX5/8 cho phép người dùng có thể sử dụng thiết bị trong bất cứ môi trường nào, trong nhà hoặc ngoài trời.

Với nguồn pin “cực khủng” – lên tới 10.080mAh, người dùng có thể xem video liên tục trong 14 tiếng mới phải sạc pin. Không chỉ nguồn pin “khủng” mà tốc độ sạc pin cũng rất nhanh, chỉ cần cắm sạc 30 phút đã sạc được 1.770mAh, nhanh hơn 2,5 lần so với trước đây. Máy cũng hỗ trợ các kết nối Wi-Fi a/b/g/n, Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0 và NFC.

Theo Fujitsu, máy tính bảng cũng cung cấp phiên bản nâng cấp của công nghệ Fujitsu Human Centric Technology, nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu về sự thân thiện với người dùng thông qua các tính năng như kiểm soát cảm ứng rõ rệt và chính xác màu sắc, tính năng này được thiết kế để người già có thể sử dụng máy tính bảng dễ dàng hơn.

Theo Fujitsu, máy sẽ bán ra thị trường Nhật đầu tiên vào ngày 15/2 tới và sau đó sẽ mở rộng ra các thị trường khác. Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức của sản phẩm này.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc